Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn tuyển thủ Nhật Bản thi nhau toả sáng, gửi cảnh báo đanh thép trước ngày đấu Việt Nam

Thứ Hai 08/11/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới, các tuyển thủ Nhật Bản đã cho thấy phong độ cực cao khi liên tục tỏa sáng trong màu áo các CLB hàng đầu châu Âu.

Các tuyển thủ Nhật Bản đều thể hiện phong độ cao trước khi trở về ĐTQG

ĐT Nhật Bản là đội bóng có số lượng lớn các tuyển thủ thi đấu ở các giải hàng đầu châu Âu. Trước khi trở lại đội tuyển làm nhiệm vụ, họ đã có những màn trình diễn thực sự ấn tượng.

Ở giải đấu hàng đầu nước Ý, Yoshida Maya cùng CLB Sampdoria đối đầu với Bologna. Dù đội nhà phải chịu thất bại 1-2 nhưng trung vệ 33 tuổi này vẫn đặt dấu ấn rõ nét với pha kiến tạo giúp Thorsby ghi bàn duy nhất cho đội nhà.

Tại Serie A mùa này, anh đã có tổng cộng 3 pha kiến tạo cho Sampdoria, nhiều thứ 3 toàn đội. Yoshida cũng là trung vệ hiệu quả nhất trên mặt trận tấn công của đội. Sự nhạy bén và nhanh nhạy của anh sẽ là thách thức lớn đối với hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Yoshida Maya

Yoshida Maya là nhân tố cực nguy hiểm bên phía ĐT Nhật Bản

Tại giải đấu Bundesliga chứng khiến trận hòa 2-2 của Cologne trước Union Berlin, tiền vệ Genki Haraguchi đã có pha kiến tạo cho đồng đội Promel nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà vào cuối hiệp 1.

Trước đó trong trận đấu với Bayern Munich, cũng chính Genki Haraguchi góp một đường kiến tạo trong trận thua 2-5 của đội nhà. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng tiền vệ sáng tạo này đang là trợ giúp đắc lực vào hệ thống tấn công của đội bóng nước Đức.

Genki Haraguchi
Tiền vệ Genki Haraguchi đóng góp lớn trong hệ thống tấn công của đội

Không chịu thua kém đồng đội tại ĐT Nhật Bản, tiền vệ Kamada Daichi cũng tỏa sáng với vai trò kiến tạo. Anh đã có pha chuyền bóng cho Rode làm tung lưới đối thủ, qua đó giúp Frankfurt có thắng lợi 2-1 trước Furth tại Bundesliga. 2 trận gần nhất, Kamada đều tỏa sáng khi trước đó, anh ghi bàn vào lưới Olympiakos mang về thắng lợi 3-1 cho Frankfurt.

Các tiền vệ của ĐT Nhật Bản đang làm rất tốt vai trò hỗ trợ đồng đội ghi bàn, còn với các tiền đạo, họ cũng không hề kém cạnh khi rất bén duyên với mành lưới. Tiền đạo mới được HLV Moriyasu triệu tập bổ sung là Ritsu Doan đã có bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 của PSV diễn ra vào tối qua.

Ritsu Doan
Ritsu Doan kịp "nổ súng" cho PSV trước ngày đấu Việt Nam

Còn tại Celtic, Furuhashi lập cú đúp mang về thắng lợi 4-2 của đội nhà trước Dundee FC tại giải VĐQG Scotland. Anh đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng sau 10 vòng đấu cho Celtic. Tiền đạo Nhật Bản cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải VĐQG Scotland. Hôm 5/11, Kyogo Furuhashi ghi 1 bàn giúp Celtic giành chiến thắng 3-2 trước Ferencvaros ở vòng bảng UEFA Europa League.

Tại J1-League, nhiều trung phong cắm chất lượng khác của tuyển Nhật Bản cũng tỏa sáng trước khi lên đường đến Việt Nam. Daizen Maeda đã ghi tới 3 bàn trong chiến thắng 8-0 của Yokohama F.Marinos trước Tokyo hôm 6/11. Yuya Osako ghi bàn giúp Vissel Kobe thắng 1-0 Tokushima tại J1-League 2021.

Với loạt hảo thủ đang có phong độ cao bên phía ĐT Nhật Bản, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải căng mình chiến đấu để giành những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV đội Nhật Bản lo ngại: Chúng tôi ở thế dựa lưng vào tườngHLV đội Nhật Bản lo ngại: Chúng tôi ở thế dựa lưng vào tường
HLV Hajime Moriyasu thừa nhận ĐT Nhật Bản đang ở tình thế khó khăn trước trận đấu sân khách gặp ĐT Việt Nam.
HLV Nhật Bản lo ngại thời tiết ở Việt NamHLV Nhật Bản lo ngại thời tiết ở Việt Nam
HLV Moriyasu Hajime cho rằng điều kiện thời tiết oi bức là một trong những thách thức lớn nhất của ĐT Nhật Bản trong trận gặp Việt Nam.
ĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ sát thủ hàng đầu Nhật BảnĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ sát thủ hàng đầu Nhật Bản
Tiền đạo Daizen Maeda tự tin bố cứng trước chuyến làm khách của ĐT Nhật Bản chạm trán Việt Nam vào hôm 11/11 tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Choáng với giá trị đội hình của ĐT Nhật Bản chuẩn bị đấu Việt NamChoáng với giá trị đội hình của ĐT Nhật Bản chuẩn bị đấu Việt Nam
Theo trang định giá Transfermarkt, tổng giá trị các cầu thủ trong đội hình ĐT Nhật Bản lên tới 110,1 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X