Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Malaysia tiết lộ về khả năng hoà nhập tại CLB TP.HCM

Thứ Bảy 14/09/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại CLB TP.HCM sau khi hội quân cùng ĐT Malaysia trong đợt FIFA Days tháng 9, Endrick dos Santos Parafita đã có những chia sẻ đáng chú ý trong lễ xuất quân của “Chiến hạm đỏ”.

Tuyển thủ Malaysia tiết lộ về khả năng hoà nhập tại CLB TP.HCM

“Dù mới chỉ có quãng thời gian ngắn làm việc cùng HLV trưởng và các đồng đội nhưng tôi không gặp khó khăn trong việc thích nghi với đội bóng. Chúng tôi đang rất đoàn kết để hướng tới một mùa giải thành công”, tiền vệ Endrick dos Santos Parafita bày tỏ.

Cầu thủ nhập tịch Malaysia cũng đặt mục tiêu thể hiện tốt trong màu áo đội bóng mới TP.HCM.

"Bóng đá tại Việt Nam thì nhanh hơn Malaysia một chút. Tuy nhiên tôi nghĩ bóng đá ở đâu thì cũng vậy thôi, tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn của mình, quan trọng nhất là bạn phải thích nghi thật nhanh với môi trường mới và thể hiện tốt trên sân”, Endrick khẳng định.

Johor Darul Ta'zim
Endrick dos Santos Parafita đang hoà nhập tốt tại CLB TP.HCM

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm cũng tiết lộ về cuộc sống mới tại Việt Nam. Anh nói:

“Về cuộc sống tại Việt Nam, tôi cũng không gặp khó khăn mấy. Tôi tự mang theo đồ ăn của mình, vợ tôi cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cô ấy đã sang đây 2 ngày trước, bản thân tôi rất cần gia đình ở bên. Trong đội bóng, tôi nói chuyện được với tất cả mọi người".

Trước đó, để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đã đạt thoả thuận mượn tuyển thủ quốc gia Malaysia, Endrick dos Santos Parafita từ Johor Darul Ta'zim FC (Malaysia).

Sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương. Trước đó, CLB TP.HCM đã chia tay toàn bộ ngoại binh gồm Brendon Lucas, Cheick Timite và Santiago Patino sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X