Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Duy Mạnh trải lòng về chấn thương

Thứ Ba 21/04/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ nhiều điều xoay quanh chấn thương đầu gối của mình gặp phải ở trận tranh siêu cúp quốc gia hôm 1/3 vừa qua.
 

Cách đây không lâu, Duy Mạnh nối gót những người đồng đội như Xuân Trường, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Thanh,… ở ĐTQG dính chấn thương nặng dây chằng đầu gối. Chấn thương đầu gối này của anh gặp phải ở trận tranh siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM vào đầu tháng 3. Nhiều người cho rằng anh và các cầu thủ thi đấu ở ĐTQG có thể đã bị quá tải khi phải thi đấu quá nhiều.
 

Duy Mạnh trải lòng về chấn thương hình ảnh
Hình ảnh Duy Mạnh trong trận Siêu cúp Quốc gia 

Mới đây, Duy Mạnh đã có những chia sẻ về tâm lý của anh và các cầu thủ ở những hoàn cảnh như thế.

Nhiều người cho rằng chúng tôi chấn thương là do thi đấu quá tải và nhắc nhở chúng tôi cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Nhưng thực tế mà nói, không một ai muốn nghỉ đâu. Với cầu thủ chúng tôi, không biết thi đấu thế nào là đủ, là vừa, là quá tải. Chúng tôi luôn mong vào sân. Có những lúc chúng tôi chấn thương nhẹ, vẫn vào sân thi đấu.

Dù là CLB hay ĐTQG, hơi đau mà cố nén đá được thì chúng tôi luôn chấp nhận. Mỗi khi thấy tên mình trong đội hình xuất phát, tất cả lại hăng hái và lại hết mình chiến đấu”, Duy Mạnh chia sẻ.

Chấn thương của Duy Mạnh được dự báo sẽ mất từ 7-9 tháng để phục hồi. Như vậy, gần như, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải bỏ lỡ toàn bộ kế hoạch của ĐTQG cũng như CLB Hà Nội trong năm 2020.

Hiện Duy Mạnh đang trong quá trình tập hồi phục tại trung tâm PVF. Được biết, tình hình hồi phục của anh vẫn đang có tiến triển tốt.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X