Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Campuchia nhận định ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng đấu

Thứ Năm 10/05/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ trụ cột ĐT Campuchia, Bin Chantha Thierry đã đánh giá rất cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Campuchia đối đầu Việt Nam

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng 4 đối thủ Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Do nằm ở nhóm hạt giống thứ 4 nên theo luật, ĐT Campuchia sẽ phải đá trận đấu vòng bảng trên sân của đội bóng nhóm 1 là Việt Nam.

Đây chắc chắn là một thách thức lớn với các cầu thủ xứ chùa tháp bởi Campuchia chưa từng có được kết quả tốt khi đối đầu ĐT Việt Nam trên sân khách. Tại vòng loại Asian Cup 2019, Campuchia đã phải nhận thất bại 0-5 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Chính vì vậy, nếu không cải thiện khả năng phòng ngự, 'những chiến binh Angkor' rất có thể sẽ tiếp tục phải đón nhận một thất bại ê chề trên sân khách.

Bin Chantha Thierry danh gia cao DT Viet Nam hinh anh
Bin Chantha Thierry đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Bin Chantha Thierry thận trọng khi nói về ĐT Việt Nam

Nói về đối thủ Việt Nam tại kỳ AFF Cup sắp tới, tuyển thủ Campuchia, Bin Chantha Thierry đánh giá rất cao ĐT Việt Nam. 

Anh cho biết: “Đây không phải là một bảng đấu dễ thở nhưng tôi tự tin rằng ĐTQG Campuchia đang sở hữu một đội hình chất lượng và kinh nghiệm. Và đương nhiên, Việt Nam là ứng viên số 1 của bảng đấu”.

Ngoài ra, cầu thủ từng có quãng thời gian được khoác áo ĐT U17 Pháp cũng tin tưởng Campuchia sẽ đạt được những kết quả ấn tượng ở giải đấu khu vực vào cuối năm nay.

"ĐTQG Campuchia đang có nhiều kinh nghiệm chinh chiến hơn trước, và các cầu thủ trẻ cũng chất lượng hơn. Vì thế, đây là sự kết hợp tốt và tôi tin rằng cả đội sẽ làm được điều gì đó".

Campuchia sẽ có trận đấu sân khách gặp Việt Nam và Myanmar, ngược lại họ sẽ là đội chủ nhà ở hai trận gặp Malaysia và Lào. Nếu tận dụng tốt cơ hội, họ có thể giành được ít nhất 4 điểm ở kỳ AFF Cup lần này.

AFF Cup 2018
 
“Messi Campuchia” nhận trái đắng tại Malaysia
Sau một năm trời ‘đánh bóng băng ghế dự bị’ tại Nhật Bản, mới đây tài năng sáng giá nhất bóng đá Campuchia Chan Vathanaka tiếp tục khiến NHM nước này phải thất...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X