Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Campuchia nhận định ĐT Việt Nam sẽ thất bại ở chung kết AFF Cup 2018

Thứ Bảy 08/12/2018 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá về trận chung kết AFF Cup 2018, tiền vệ ĐT Campuchia, Thierry Chantha Bin cho rằng ĐT Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam nếu chơi đúng phong độ.

Trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ là cuộc tái ngộ giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, hai đội bóng đã gặp nhau ở bảng A giải đấu năm nay.

Khi đó thầy trò Park Hang Seo đã thi đấu khôn ngoan hơn để giành thắng lợi 2-0 chung cuộc. Tuy nhiên theo nhận định của tiền vệ Thierry Chantha Bin thì Malaysia mới là đội bóng có nhiều cơ hội giành chức vô địch Đông Nam Á.

Tuyển thủ Campuchia nhận định ĐT Việt Nam sẽ thất bại ở chung kết hình ảnh
Sao Campuchia nhận định ĐT Việt Nam sẽ thất bại ở chung kết AFF Cup 2018

Chia sẻ trên tờ Bharain, tuyển thủ Campuchia nhận định ĐT Việt Nam sẽ thất bại ở chung kết AFF Cup năm nay: “Tôi rất chờ đợi màn so tài cực kỳ hấp dẫn giữa Việt Nam và Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018. Malaysia lúc này đang có sự hưng phấn sau khi vừa vượt qua Thái Lan ở bán kết.

Nếu họ chơi đúng với tinh thần như vòng bán kết, họ sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2018. Ở vòng bảng, tuyển Malaysia từng nhận thất bại trước Việt Nam. Tôi tin rằng Malaysia sẽ cố gắng khắc phục những điểm yếu để làm tốt ở lần tái đấu”.

Thierry Chantha Bin là người rất hiểu bóng đá Malaysia bởi anh đang thi đấu tại giải Malaysia Super League cho CLB Terengganu. Ở giải đấu lần này, ngôi sao từng có vinh dự khoác áo ĐT U17 Pháp không có phong độ tốt nhất.

Anh chỉ được ra sân trong các trận gặp Myanmar và Malaysia với tổng 134 phút. Sau đó, Chantha Bin dính chấn thương và không thể góp mặt ở trận cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X