Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam tranh thủ mua sắm ở sân bay

Thứ Tư 05/07/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến bay tới New Zealand chuẩn bị tham dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam quá cảnh sang Singapore và có 5 tiếng để nghỉ ngơi.

Trưa 5/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung di chuyển từ sân bay Nội Bài, Hà Nội sang New Zealand để chuẩn bị cho World Cup 2023. Toàn đội sẽ quá cảnh ở Singapore và chờ thêm 5 tiếng, trước khi bay sang thành phố Auckland, New Zealand vào ngày mai.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ di chuyển sang Singapore, toàn đội dành thời gian để nghỉ ngơi và mua sắm ở sân bay Changi, chuẩn bị bay sang điểm cuối. Huỳnh Như và các đồng đội sẽ tiếp tục khởi hành vào tối nay và mất 10 tiếng nữa để đặt chân tới địa điểm đăng cai World Cup.

dT nu Viet Nam qua canh o san bay Changi
Thuỳ Hằng, Chương Thị Kiều và ĐT nữ Việt Nam đã có mặt ở Singapore
Tuyển nữ Việt Nam tranh thủ mua sắm ở sân bay 1
ĐT nữ Việt Nam quá cảnh ở sân bay Changi trước khi bay sang New Zealand vào buổi tối
Tuyển nữ Việt Nam tranh thủ mua sắm ở sân bay 2
HLV Mai Đức Chung tỏ ra thoải mái trước chuyến bay dài

ĐT nữ Việt Nam sẽ có thêm 2 trận giao hữu nữa với New Zealand (10/7) và Tây Ban Nha (14/7) trước khi chính thức bước vào VCK World Cup. Chia sẻ trước thời điểm bay, HLV Mai Đức Chung bày tỏ: “Tôi không hiểu sau này, mình còn có cơ hội dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam dự World Cup hay không. Vậy nên, đây là chuyến đi đặc biệt không chỉ với ĐT nữ Việt Nam mà còn là với cả cá nhân tôi. Thật sự, đây là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam nói chung và nền bóng đá nữ Việt Nam nói riêng. 

Chúng tôi đã sang New Zealand hồi tháng 10 năm ngoái để đi khảo sát nên biết đường đi lối lại. Nhưng lần này rất hồi hộp vì dẫn dắt toàn đội chính thức tham dự World Cup 2023. Tại giải đấu, đội tuyển nữ Việt Nam được vinh dự chào cờ ở sân chơi thế giới và được rất nhiều bạn bè năm châu cùng theo dõi”.

Đội trưởng Huỳnh Như cho hay: “Lần này sang New Zealand, tôi mang hành trang nhiều trong va li. Nhưng điều đặc biệt nhất với tôi là được mang theo trái tim của mọi người dành cho ĐT nữ Việt Nam. Mỗi lần tập trung, tôi đều mang theo loa để bật nhạc cho toàn đội. Còn chiếc khăn rằn đeo quanh cổ, tôi đã mang theo nó kể từ khi sang Bồ Đào Nha. Hôm nay, toàn đội mặc bộ suit lịch lãm. Tôi thấy mọi người rất hào hứng với bộ đồ này”. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X