Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam đã có thể thắng 4-0 trước Uzbekistan nếu...

Thứ Tư 23/10/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Mai Đức Chung cho biết, ĐT nữ Việt Nam có thể đã giành chiến thắng đậm trước Uzbekistan nếu có sự chuẩn bị tốt hơn.

Tuyển nữ Việt Nam đã có thể thắng 4-0 trước Uzbekistan nếu...

Chiều 23/10, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Uzbekistan tại giải bóng đá nữ giao hữu Yongchuan Chongqing, diễn ra ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã có khởi đầu ấn tượng.

Ngay ở phút thứ 4, ĐT nữ Việt Nam đã mở tỷ số từ tình huống tạt bóng vào của Tuyết Dung vô tình trở thành pha dứt điểm với quỹ đạo bóng khó lường. Thêm vào đó, thủ môn của Uzbekistan phán đoán điểm rơi không tốt khiến họ phải chịu bàn thua.

Tuyen nu Viet Nam
Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng 2-0 trước Uzbekistan. Ảnh: VFF

Sau bàn thắng sớm, ĐT nữ Việt Nam thi đấu tự tin và tạo ra nhiều cơ hội. Hải Yến suýt ghi bàn ở phút 6 và Bích Thuỳ có một pha dứt điểm trúng thủ môn đối phương ở phút 20. Phút 35, Hải Yến ghi bàn thứ hai từ đường chuyền của Bích Thuỳ. ĐT nữ Việt Nam có thêm cơ hội nâng tỷ số, nhưng không thành công.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cảm ơn sự thịnh tình của LĐBĐ Trung Quốc cũng như đón tiếp nồng hậu của BTC địa phương dành cho ĐT nữ Việt Nam. Ông cũng cảm ơn khán giả tại Trùng Khánh đã đến cổ vũ cho cả Việt Nam lẫn Uzbekistan.

“Chúng tôi xác định Uzbekistan là đối thủ sẽ cạnh tranh với Việt Nam tại khu vực châu Á. Vậy nên đội đã cố gắng để thi đấu và giành thắng lợi.

Tôi hơi tiếc khi ĐT nữ Việt Nam mới có 10 ngày chuẩn bị nên lối chơi chưa được nhịp nhàng. Nếu chạy đà dài hơn, tốt hơn, chúng tôi có thể ghi tới 4 bàn trước Uzbekistan, thay vì thắng 2-0”, HLV Mai Đức Chung cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X