Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam thắng sát nút đội hạng 2 Nhật Bản

Thứ Tư 02/08/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của Vũ Thị Nhung đã mang về thắng lợi 2-1 cho tuyển nữ Việt Nam trước đội hạng nhì Okayama Yunogo Belle trong trận giao hữu vừa diễn ra chiều nay (2/8).


Bước vào trận đấu đầu tiên của chuyến tập huấn Nhật Bản, tuyển nữ Việt Nam ra sân với đội hình mạnh nhất. HLV Mai Đức Chung đã tung vào sân đủ các hảo thủ như thủ thành Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Liễu, Huỳnh Như, Vũ Thị Nhung và Tuyết Dung. Người mang băng đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam trong trận này là cầu thủ 22 tuổi Chương Thị Kiều.
Tuyen nu Viet Nam thang sat nut doi hang 2 Nhat Ban hinh anh
Đội hình xuất phát của tuyển nữ Việt Nam trong trận gặp Yunogo Belle.


Ở chiều ngược lại, đối thủ Okayama Yunogo Belle đang thi đấu ở giải hạng nhì bóng đá nữ Nhật Bản. Đội bóng tới từ thành phố Mimasaka hiện xếp thứ 7 giải hạng nhì và là một đối thủ vừa tầm của tuyển nữ Việt Nam.

Bước vào trận đấu, các học trò của HLV Mai Đức Chung nhập cuộc chủ động và nhanh chóng có được bàn mở tỷ số nhờ công của Vũ Thị Nhung ở phút thứ 9. Đến phút 35, tiền vệ cánh của CLB Hà Nội tiếp tục lập công, nhân đôi cách biệt cho tuyển nữ Việt Nam. Yunogo Belle chỉ có một bàn duy nhất được ghi ở phút 30.

Chung cuộc, tuyển nữ Việt Nam thắng 2-1. Trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn tốt, các tuyển thủ đều thể hiện được khả năng của mình và không gặp chấn thương đáng tiếc nào.

Sau hôm nay, tuyển nữ Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu với nữ Quảng Đông (Trung Quốc) hôm 5/8 và nữ Tuyển chọn Okayama hôm 7/8. Đến ngày 12/8, tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước trước khi di chuyển sang Malaysia hôm 13/8 để tham dự SEA Games 29.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X