Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tại Trùng Khánh

Thứ Ba 22/10/2024 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 22/10, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập chính thức tại sân vận động Trung tâm thể thao Yongchuan tại Trùng Khánh, Trung Quốc, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế sắp tới. 

ĐT nữ Việt Nam có đợt tập trung lần thứ 2 và sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 trận đấu chất lượng với ĐT nữ Uzbekistan và đội chủ nhà tuyển nữ Trung Quốc.

Sau khi đặt chân tới Trùng Khánh, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều 22/10. Các cô gái chỉ có một buổi tập trên sân cỏ trước khi bắt đầu giải đấu, vì vậy BHL và các cầu thủ đều rất tập trung và tận dụng thời gian để làm quen với mặt sân thi đấu và các bài chiến thuật cho trận đấu ngày mai.

dT nu Viet Nam co mat tai Trung Khanh
ĐT nữ Việt Nam có mặt tại Trùng Khánh và bước vào buổi tập đầu tiên

Tiền đạo Hải Yến cho biết toàn đội đang giữ sự tập trung cao nhất. “Sau khi di chuyến đến thành phố Trùng Khánh vào chiều hôm qua, tôi và toàn đội đã cố gắng nhanh chóng bắt nhịp lại cường độ tập luyện để đảm bảo sức khoẻ thật tốt. ĐT nữ Uzbekistan là đối thủ cân sức với đội Việt Nam. Trong các trận đấu gần đây, hai đội đều có sự thể hiện tốt. Vì vậy tôi và toàn đội sẽ cần rất tập trung cho trận đấu ngày mai”, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.

Ở đợt tập trung và thi đấu giao hữu lần này, Hải Yến được HLV Mai Đức Chung và toàn đội tin tưởng giữ vai trò đội trưởng, cùng các đội phó Kim Thanh, Chương Thị Kiều và Diễm My. Nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ, sáng nay, BHL cũng đã sắp xếp một buổi tập thể dục tại khách sạn với các bài tập giúp vận động sau khi di chuyển dài bằng máy bay.

Tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tại Trùng Khánh 1
Đội trưởng Hải Yến và toàn đội hướng đến 2 trận giao hữu với Uzbekistan và Trung Quốc

Trận đấu mở màn tại giải bóng đá nữ giao hữu Yongchuan Chongqing sẽ diễn ra giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Uzbekistan lúc 14h30 ngày mai (23/10) (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X