Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam không được mang mỳ gói khi dự World Cup

Thứ Hai 24/10/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Việt Nam sẽ phải thực hiện theo những quy định nghiêm ngặt từ ban tổ chức khi tham dự World Cup 2023.

Tuyển nữ Việt Nam không được mang mỳ gói khi dự World Cup 

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2023. Trong lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi lớn nhất thế giới, ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu được xem là "tử thần" khi chạm trán với Mỹ, Hà Lan và đội giành vé vớt trong 3 đội: Thái Lan, Bồ Đào Nha hoặc Cameron.

HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất lạc quan và cho rằng, việc được cọ xát với những đội bóng mạnh nhất thế giới sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá nữ Việt Nam. Tuy nhiên, vấn dề dinh dưỡng lại trở thành vấn đề trở ngại với các cầu thủ.

Mỗi lần đi thi đấu ở nước ngoài, vấn đề đồ ăn thức uống luôn được xem trọng và là yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của các đội tuyển. Tuy nhiên, tại VCK World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam sẽ không thể mang theo một số đồ ăn "không thể thiếu” như những lần đi thi đấu quốc tế trước đây.

Tuyen nu Viet Nam se khong duoc an my goi khi du World Cup

Tuyển nữ Việt Nam sẽ không được ăn mỳ gói khi dự World Cup

Khi sang New Zealand dự lễ bốc thăm, đại diện các đội đã được phổ biến rất kỹ, rất chi tiết những loại thực phẩm không được phép mang theo, thậm chí trong đó có cả gừng và tỏi. Nếu đội nào vi phạm sẽ bị phạt 400 đô la New Zealand.

Đội nữ sẽ thực sự phải là đội chuyên nghiệp khi đi World Cup không đem theo mì gói. Đây là quy định của nước chủ nhà, áp dụng cho bất kỳ ai nhập cảnh vào quốc gia này.

Như vậy, những món ăn quen thuộc với các cô gái sẽ được thay thế bằng đồ ăn nhiều dinh dưỡng và theo hướng chuyên nghiệp hơn.Đây đương nhiên là điều tốt, song không tránh khỏi trường hợp lạ miệng, không hợp khẩu vị.

ĐT nữ Việt Nam sẽ phải làm việc với đội ngũ hậu cần để chuẩn bị chu đáo nhất có thể về vấn đề này. VCK World Cup nữ 2023 sẽ được tổ chức tại Australia và New Zealand từ ngày 20/7 đến 20/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X