Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Trung Quốc

Thứ Bảy 29/01/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Việt Nam đã có buổi ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với tuyển nữ Trung Quốc tại vòng tứ kết Asian Cup 2022.

Tuyển nữ quyết tâm giành chiến thắng trước Trung Quốc

Với kết quả hoà 2-2 trước Myanmar, tuyển nữ Việt Nam đã nhận tấm vé đi tiếp vào tứ kết Asian Cup 2022 với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Dẫu vậy, đối thủ của đoàn quân áo đỏ ở trận đấu tới đây cũng không hề dễ đối phó chút nào, đó là tuyển nữ Trung Quốc.

Sáng qua 28/1, toàn đội đã được Ban tổ chức chuyển sang khách sạn 4 Points lưu trú, với điều kiện ăn uống và phục vụ tốt hơn. Đây cũng là khách sạn mà tuyển Trung Quốc và Nhật Bản hiện đang đóng quân.

Tuyển nữ Việt Nam

Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm trước trận đấu lớn

Đến buổi chiều cùng ngày, tuyển nữ Việt Nam đã quay lại sân tập để rèn luyện và chuẩn bị hướng đến cuộc đọ sức tiếp theo. Về tình hình lực lượng, đoàn quân áo đỏ chào đón sự trở lại của Thái Thị Thảo và Bích Thuỳ. Trước đó, bộ đôi này có màn thể hiện tốt trong trận đấu với Myanmar dù chưa có buổi tập nào cùng các đồng đội tại Ấn Độ.

HLV thể lực Cedric Rogers đang nỗ lực để giúp toàn đội có được thể trạng tốt nhất sau khoảng thời gian trong đội có nhiều cầu thủ không may nhiễm Covid-19.

Nhận định về trận đấu được cho là khó khăn sắp tới, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Đội tuyển Trung Quốc rất mạnh ở châu Á. Thời gian nghỉ rất ngắn vì thế chúng tôi cần tranh thủ tận dụng để tập luyện thêm cho các cầu thủ vừa khỏi Covid-19 như Thái Thị Thảo và Nguyễn Thị Bích Thùy. Họ thi đấu trận gặp Myanmar mà chưa được tập buổi nào cùng toàn đội”.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/1.

ĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt NamĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt Nam
Trái với những đồn đoán về việc chỉ sử dụng cầu thủ bản địa, tuyển Trung Quốc vẫn mang theo ba ngoại binh nhập tịch trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào tối...
Báo Indo mỉa mai thầy trò Park Hang Seo sau trận thua đậm AustraliaBáo Indo mỉa mai thầy trò Park Hang Seo sau trận thua đậm Australia
Truyền thông Indonesia mới đây đã xát muối vào nỗi đau của đội tuyển Việt Nam sau trận thua đậm 0-4 trên sân Australia hôm 27/1 vừa qua.
Thủ môn Việt kiều thay đổi bến đỗ, chờ ngày về Việt NamThủ môn Việt kiều thay đổi bến đỗ, chờ ngày về Việt Nam
Theo báo chí Slovakia, thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang mới đây đã quyết định chia tay CLB Bohemians Prague 1905 ở giải VĐQG Cộng hòa Czech để trở về...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X