Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM đội mưa tới cổ vũ ĐT nữ Việt Nam

Chủ Nhật 09/07/2023 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị có trận giao hữu với đội chủ nhà New Zealand vào ngày mai trong quá trình chuẩn bị trước thềm World Cup, ĐT nữ Việt Nam đã được tiếp thêm nguồn động viên lớn.

Những ngày qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung liên tục làm quen và thích nghi với điều kiện thi đấu tại thành phố Napier, New Zealand để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà. Đây là trận đấu đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cuối cùng trước thềm World Cup. Sau trận giao hữu với New Zealand vào ngày mai (10/7), toàn đội còn 1 trận đấu nữa với Tây Ban Nha (14/7) để thử nghiệm.

dT nu Viet Nam tap 9/7
ĐT nữ Việt Nam trong buổi tập hôm nay 9/7

Bắt đầu buổi tập chiều nay, như thường lệ là các bài khởi động làm nóng người của HLV thể lực Cedric Roger. Sau khi các cầu thủ có được trạng thái tốt, tất cả đã bắt nhịp vào bài tập chính của HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, buổi tập hôm nay gặp phải chút khó khăn khi thời tiết tại Napier có mưa nặng hạt. Để đảm bảo sức khoẻ cho Huỳnh Như và các đồng đội trước trận đấu ngày mai, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự đã quyết định đẩy nhanh tốc độ và kết thúc bài tập sớm.

Dù trời mưa lạnh nhưng buổi tập của ĐT nữ Việt Nam hôm nay vẫn có sự ghé thăm của các CĐV nhí. Trước đó, ngay khi đến Napier, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự hỏi thăm và động viên đến từ các gia đình người Việt Nam sinh sống tại đây. NHM đã xếp thành dòng chữ Việt Nam vô địch để ủng hộ các nữ tuyển thủ.

NHM đội mưa tới cổ vũ ĐT nữ Việt Nam 1
Thầy trò Mai Đức Chung nhận sự ủng hộ từ gia đình người Việt tại New Zealand

Chia sẻ sau buổi tập, HLV Đoàn Thị Kim Chi cho biết tình hình toàn đội đang rất tốt, điều kiện ăn ở tại New Zealand được đảm bảo và mặt sân rất đẹp để thi đấu. Trong khi đó, Hải Linh cho biết toàn đội đang rất hào hứng và tập trung cường độ cao để chuẩn bị trận giao hữu.

Sáng mai, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có buổi họp chiến thuật. Chiều cùng ngày, trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs New Zealand sẽ diễn ra trên SVĐ McLean Park (17h30 giờ địa phương, 12h30 theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X