Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu dự Olympic

Thứ Ba 21/01/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam – Huỳnh Như đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội trong năm mới, đó là giành vé tới Olympic Tokyo 2020.


Huỳnh Như quyết giành vé tới Nhật

 

Sáng nay 21/1, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng, trước khi nghỉ Tết nguyên đán ít ngày. Các cô gái sẽ được nghỉ 5 ngày, và quay lại hội quân vào mùng 3 Tết (ngày 27/1) để chuẩn bị tới Hàn Quốc, tham dự vòng loại thứ 3 của Olympic Tokyo.
 
Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội, thủ quân Huỳnh Như cho biết: “Kết thúc năm 2019 với 2 chức vô địch, chúng tôi đang cảm thấy rất tự tin để bước vào vòng loại thứ 3 Olympic. Tôi nghĩ toàn đội sẽ có tinh thần tốt nhất bước vào giải chính thức.

Tại vòng loại thứ 3 này, ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu rất cao. Trước đây, ĐT chưa bao giờ có cơ hội tham dự Olympic, hy vọng lần này chúng tôi nắm lấy cơ hội để làm điều đó. Về tình hình hiện tại, các cầu thủ trẻ cũng có tố chất khá tốt khi hòa nhập cùng với đội. Tôi hy vọng các em sẽ là làn gió mới giúp ĐT có những đột phá tại vòng loại thứ 3 Olympic. 

VIDEO: Thay tro tuyen nu Viet Nam - Nhung chien binh kien cuong

ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu dự Olympic


Tất cả đều hòa nhập rất tốt. Các cầu thủ trẻ đang cố gắng hết sức để lấp đầy các vị trí khoảng trống, sau khi một số cầu thủ lớn tuổi giải nghệ. Hy vọng các em sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn để hoàn nhập với đội.

Sau khi kết thúc SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam cũng tranh thủ tập trung trở lại trong khoảng thời gian không dài, lại vướng nghỉ Tết nguyên đán. Toàn đội cũng có khoảng thời gian rèn thể lực 1 tuần ở đầu đợt tập huấn. Hiện tại, thể lực các cầu thủ khá tốt.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã từng thi đấu với 2 đối thủ Myanmar và Hàn Quốc. Với Myanmar, chúng ta cũng giành được kết quả tốt trong những lần đối đầu gần đây. Còn về Hàn Quốc, chúng tôi sẽ xem băng hình để nghiên cứu kỹ đối thủ, có sự chuẩn bị tốt nhất để giành kết quả tích cực.”

VIDEO: HLV Park vội vã tới thăm HLV Mai Đức Chung trước khi trở về Hàn Quốc
Trước khi về nước nghỉ lễ, ông Park đã ghé qua buổi tập của ĐT nữ để chúc tết và gửi quà cho HLV Mai Đức Chung.
“Crush quốc dân” Hoàng Thị Loan giải thích việc cố mặc áo dài tay để giữ da
Hotgirl làng bóng Hoàng Thị Loan lên tiếng giải thích về việc mình mặc áo dài tay khác biệt trong một buổi tập cùng tuyển nữ Việt Nam.
VIDEO: Thầy trò tuyển nữ Việt Nam - Những chiến binh kiên cường
HLV Mai Đức Chung và các học trò đã có một hành trình đầy vất vả nhưng đích đến thì luôn tuyệt vời. Chúc ông cùng ĐT Nữ Việt Nam thật nhiều sức khỏe để chinh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X