Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng thứ 2 trên đất CH Séc

Thứ Năm 12/09/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng trước FK Pardubice, ĐT nữ Việt Nam có thêm chiến thắng thứ 2 khi đối đầu FC Viktoria Plzen trong chuyến tập huấn tại Cộng hoà Séc.

Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng thứ 2 trên đất CH Séc

Tối ngày 11/9, Huỳnh Như cùng các đồng đội bước vào trận đấu với FC Viktoria Plzen, đây là trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Cộng hòa Séc. Kết quả, các cô gái Việt Nam giành chiến thắng 3-0.

HLV Mai Đức Chung dùng đội hình mạnh với những nhân tố chủ chốt như Trần Thị Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Lê Thị Diễm My, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Thị Vạn, Huỳnh Như và Hải Yến.

Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng thứ 2 trên đất CH Séc 1
ĐT nữ Việt Nam có chiến thắng thứ 2 trong đợt tập huấn tại CH Séc

Bên cạnh đó, những cầu thủ trẻ cũng được vị chiến lược gia sinh năm 1951 trao cơ hội, ở hiệp đấu đầu tiên làtiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương (CLB Than KSVN).

Với đội hình này, Huỳnh Như và các đồng đội nhanh chóng có được bàn thắng dẫn trước nhờ cú đánh đầu đẹp mắt của Hải Yến. Tiếp tục thi đấu tự tin và kiểm soát trận đấu, chỉ hơn 10 phút sau, Nguyễn Thị Vạn đã nhân đôi cách biệt cho tuyển nữ Việt Nam.

Cũng chính cầu thủ này là người ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT nữ Việt Nam với cú sút xa ở phút thứ 35. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại châu Âu của ĐT nữ Việt Nam năm nay.

Trong 2 tuần tại đây, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã có 3 trận đấu giao hữu vào gặp CLB RB Leipzig (Đức), FK Pardubice (Cộng hòa Séc) và FC Viktoria Plzen (Cộng hòa Séc) với 1 trận thua và 2 trận thắng. ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 3 ngày tập luyện tại Cộng hòa Séc trước khi lên đường trở về Việt Nam vào ngày 15/9.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X