Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Thái Lan được thưởng nóng trước trận đấu Việt Nam

Thứ Ba 01/02/2022 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn các tuyển Thái Lan mới đây đã quyết định trao thưởng lớn nhằm thúc đẩy tinh thần toàn đội tuyển nữ trước loạt trận play-off với Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa.

Tuyển nữ Thái Lan nhận thưởng khủng

Theo đó, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam đã thưởng 2 triệu baht (khoảng 1,4 tỷ đồng) để động viên đội giành quyền dự VCK World Cup nữ 2023. Với việc để thua Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2022, tuyển nữ Thái Lan sẽ phải đá play-off với Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa Đài Loan để tiếp tục tranh vé dự World Cup 2023.

Loạt đá play-off theo thể thức vòng tròn 1 lượt, trong đó đội đứng đầu loạt trận này sẽ đoạt vé dự World Cup nữ 2023, 2 đội còn lại sẽ tiếp tục đá play-off liên lục địa với 9 đội để tranh 3 vé đến Australia - New Zealand.

Tuyển nữ Thái Lan

Tuyển nữ Thái Lan sẽ gặp Việt Nam vào ngày 2/2 tới 

Bà Nualphan Lamsam từng có 12 năm gắn bó cùng tuyển nữ Thái Lan và cùng đội 2 lần giành vé tham dự World Cup 2015 và 2019. Vị nữ chủ tịch hy vọng rằng các cô gái trẻ của tuyển Thái Lan có thể viết tiếp lịch sử một lần nữa. Chia sẻ trước báo giới, bà Nualphan cho hay:

“Tôi và đội nữ vẫn còn liên lạc với nhau. Trong hoàn cảnh khó khăn, toàn đội phải đoàn kết, hỗ trợ nhau vượt qua. Hy vọng rằng đội sẽ có kết quả khả quan trong những trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận đấu với Việt Nam.

Số tiền thưởng 2 triệu baht là một trong những nguồn động viên tới toàn đội. Tôi cảm thấy mọi người luôn sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống. Bóng đá là như vậy, không phải lúc nào cũng thắng”.

Chức vô địch AFF Cup 2020 mới đây của tuyển nam có dấu ấn vô cùng đậm nét của nữ trưởng đoàn này. Bà đã huy động hàng chục triệu baht và thuê chuyên cơ riêng chở thầy trò HLV Polking về nước sau khi đăng quang chức vô địch tại Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X