Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Hàn Quốc chuẩn bị kỹ lưỡng trước cuộc chạm trán Việt Nam

Thứ Tư 06/04/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc chạm trán Việt Nam vào ngày 9/4 tới đây, ĐT nữ Hàn Quốc đang cho thấy những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Tuyển nữ Hàn Quốc sẵn sàng đấu Việt Nam

Để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31 tới đây, ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ lên đường sang tập huấn tại Hàn Quốc vào tối ngày 6/4 (giờ Việt Nam). Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá nữ chủ nhà.

Mặc dù trận đấu tới chỉ mang tính chất giao lưu cọ xát, tuy nhiên các cầu thủ của ĐT bóng đá nữ Hàn Quốc vẫn có những sự chuẩn bị rất chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Chia sẻ trước thềm trận đấu này, tiền đạo Lee Geum-min - người từng thi đấu cho Man City cho hay:

“Trận giao hữu với tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ giúp chúng tôi học hỏi và tiếp thu được nhiều điều. Tôi sẽ cố gắng hết mình để ghi bàn và kiến tạo cho các đồng đội”.

Tuyển nữ Hàn Quốc chuẩn bị kỹ lưỡng trước cuộc chạm trán Việt Nam hình ảnh

Lee Geum-min tự tin trước thềm đọ sức với Việt Nam

Một ngôi sao khác trong đội hình của Hàn Quốc là Jang Sel-gi - cầu thủ thuộc biên chế đội nữ Madrid cũng tỏ ra vô cùng thận trọng: “Chúng tôi đã thắng Việt Nam nhiều lần nhưng họ cũng cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng trong những năm gần đây. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu sắp tới”.

Ở trận đấu gần nhất hai đội chạm trán - vòng bảng Asian Cup 2022, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải nhận thất bại 0-3 trước đội bóng xứ kim chi. Dẫu vậy, tại giải đấu đó, những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi có lần đầu tiên giành vé tham dự VCK World Cup 2023.

Trận đấu giữa ĐT nữ Hàn Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 9/4 (giờ Việt Nam) tại Khu liên hợp thể thao Goyang. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu sẽ trau dồi thêm nhiều bài học sau chuyến tập huấn lần này để hướng tới việc bảo vệ tấm HCV ở kỳ SEA Games 31 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X