Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Malaysia từ chối đá giao hữu với Brazil và Argentina

Thứ Bảy 03/06/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía Malaysia đã từ chối lời đề nghị thi đấu giao hữu với hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ vì cảm thấy không thích hợp. 

Báo giới Malaysia mới đây đã đăng tin Chủ tịch Hiệp hội bóng đá nước này (FAM), ông Datuk Hamidin Mohd Amin đã tiết lộ việc đã từ chối lời đề nghị thi đấu giao hữu với hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ là tuyển Brazil và Argentina vì cảm thấy không thích hợp. 

Tuyển Malaysia từ chối đá giao hữu với Brazil và Argentina 1
Chủ tịch Datuk Hamidin Mohd Amin từ chối đề nghị đá giao hữu của Brazil và Argentina.

Ông Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết: "Brazil đã đề nghị tổ chức một trận giao hữu nhưng tôi từ chối. Tôi nghĩ rằng bây giờ chưa phải là lúc thích hợp. Tôi có thể làm điều đó nếu tôi thể hiện một chút nhưng đây không phải là lúc.

Tôi cũng có quan hệ tốt với LĐBĐ Argentina và họ đã mời chúng tôi nhưng HLV Kim Pan Gon không hào hứng lắm. Nếu muốn thi đấu với họ, bạn phải có một đội bóng thực sự mạnh".

Được biết bản thân huấn luyện viên Kim Pan Gon cũng cho rằng những trận đấu như vậy không thực sự phù hợp với tuyển Malaysia khi trình độ hai bên quá chênh lệch. Do đó ông không muốn thi đấu chỉ để lấy sự nổi tiếng.

Trái ngược với suy nghĩ của vị chủ tịch HHBĐ Malaysia, bóng đá Indonesia đã quyết định tổ chức trận giao hữu với đội tuyển Argentina ngày 19/6 tới, tại Jakarta. Theo truyền thông Indonesia, liên đoàn bóng đá nước này phải bỏ ra 5 triệu USD để mời được nhà đương kim vô địch World Cup 2022. Số tiền này chưa bao gồm chi phí đi lại, ăn ở, công tác tổ chức.

Chuyên gia bóng đá nổi tiếng của Indonesia, ông Mohamad Kusnaeni đánh giá trận đấu này sẽ thu hút người hâm mộ nhưng không đem lại lợi ích nào về mặt chuyên môn. Thậm chí một trận thua đậm có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của các cầu thủ.

Messi chưa chắc ra sân thi đấu với IndonesiaMessi chưa chắc ra sân thi đấu với Indonesia
Là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện tại, Lionel Messi hoàn toàn có thể vắng mặt trong trận giao hữu giữa Argentina và chủ nhà Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X