Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Indonesia nhận tin đáng lo trước màn tái đấu ĐT Việt Nam 

Thứ Bảy 23/03/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Indonesia đã phải nhận những thông tin đáng âu lo về lực lượng trước màn tái đấu ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ tờ Bola, sức mạnh của ĐT Indonesia có nguy cơ bị suy giảm khi làm khách trước ĐT Việt Nam. Bởi đang có khoảng năm cầu thủ của đội bóng có biệt danh Garuda bị cảm cúm.

Xác nhận trước báo giới, Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir cho biết một số cầu thủ đội tuyển quốc gia Indonesia đang bị sốt sau trận lượt đi với Việt Nam tại Bung Karno, trong đó có cầu thủ chạy cánh Yakob Sayuri.

Yakob Sayuri
Yakob Sayuri (số 2) và 5 tuyển thủ khác của Indonesia bị ốm trước trận tái đấu ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu vừa rồi, Yakob Sayuri đã bị HLV Shin Tae Yong rút ra khỏi sân trong hiệp hai do thể lực đi xuống. Có lẽ việc bị ốm trước đó đã khiến cầu thủ này không duy trì được phong độ cao nhất và sớm bị rút ra khỏi sân.

Chủ tịch Erick Thohir nói về chuyện này: "Đúng là như vậy. Đó cũng là lý do Yakob Sayuri bị thay ra, vì trước đó cậu ấy đã bị sốt. Hôm nay tôi nhận được thông báo rằng 5 cầu thủ khác của đội tuyển quốc gia Indonesia cũng bị sốt. Có lẽ do môi trường đã bị thay đổi."

Được biết ngoài Yakob Sayuri, một số cầu thủ đội tuyển quốc gia Indonesia không có sức khỏe tốt trước trận tái đấu ĐT Việt Nam là Ivar Jenner, Rafael Struick, Sandy Walsh, Nadeo Argawinata và Muhammad Riyandi.

Được biết hôm nay (23/3), đội tuyển Indonesia đã đáp chuyên cơ sang Việt Nam. Họ sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận tái đấu thầy trò ông Troussier tại Mỹ Đình lúc 19h00 tối ngày 26/3. Nếu các cầu thủ bị ốm không thể lấy lại thể lực tốt nhất thì đây chắc chắn sẽ là bất lợi của Garuda ở trận tới.

Nếu thành tích không tốt thì HLV Troussier sẽ chịu chế tài như hợp đồng đã kýNếu thành tích không tốt thì HLV Troussier sẽ chịu chế tài như hợp đồng đã ký
Theo đó HLV Troussier có thể sẽ phải chịu 'chế tài', đồng thời bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn nếu không hoàn thành chỉ tiêu đưa đội tuyển Việt Nam vào vòng loại cuối World Cup 2026 khu vực châu Á.
Sao Indonesia quyết thay đổi lịch sử tại Mỹ Đình Sao Indonesia quyết thay đổi lịch sử tại Mỹ Đình 
Trong một phát biểu gần đây, tuyển thủ Marselino Ferdinan của Indonesia đã tự tin khẳng định sẽ cùng các đồng đội làm hết sức để thay đổi lịch sử đối đầu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X