Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển futsal Việt Nam khởi đầu ấn tượng tại vòng loại futsal châu Á 2024

Thứ Bảy 07/10/2023 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Argentina, HLV Diego Giustozzi vừa có chiến thắng tưng bừng trước chủ nhà Mông Cổ trong trận ra quân tại vòng loại giải futsal châu Á 2024.

Vào chiều ngày 7/10/2023, đội tuyển futsal Việt Nam đã bước vào trận đấu đầu tiên của mình tại vòng loại futsal châu Á 2024 gặp đối thủ là đội chủ nhà Mông Cổ.

Với bề dày thành tích thi đấu, trong đó có hai lần tham dự VCK FIFA futsal World Cup nên đội tuyển futsal Việt Nam đương nhiên được đánh giá cao hơn so với các đối thủ chủ nhà, cũng như các đội còn lại trong bảng đấu là Nepal và Hàn Quốc.

Futsal Viet Nam
Futsal Việt Nam đã có sự khởi đầu suôn sẻ tại vòng loại giải futsal châu Á 2024

Vì vậy không bất ngờ khi đoàn quân áo đỏ đã dễ dàng đánh bại Mông Cổ trong ngày ra quân với thắng lợi đậm 6-1. Tuy nhiên khi mới bước vào trận đấu này, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi cũng đã gặp không ít khó khăn khi đội chủ nhà đã chơi phòng ngự số đông trong hiệp 1. 

Điều này giúp họ hạn chế tối đa khả năng ghi bàn của ĐT futsal Việt Nam (Mông Cổ chỉ đê thua hai bàn ở hiệp 1). Nhưng bước sang hiệp 2, khi các chân sút của chúng ta đã cải thiện được kỹ năng dứt điểm, cộng với việc đội chủ nhà không còn duy trì được tốc độ chơi bóng do hao mòn thể lực thì đó cũng là lúc mà các bàn thắng đã liên tục xuất hiện.

Trong đó 'pivot' Nguyễn Thịnh Phát ghi dấu ấn đậm nét với cú đúp trong 6 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam. 4 bàn còn lại được ghi do công của Minh Trí, Gia Hưng, Ngọc Sơn và Đức Hòa. Vào ngày 9/10 tới đây, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ đá trận thứ hai ở bảng D, gặp Nepal.

Tuyển futsal Việt Nam khởi đầu ấn tượng tại vòng loại futsal châu Á 2024 1
Lịch thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X