Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Ấn Độ có biến trước ngày đến Việt Nam 

Thứ Bảy 17/09/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã được FIFA dỡ bỏ lệnh cấm thi đấu quốc tế song đội tuyển Ấn Độ lại đang gặp phải một vấn đề khác trước ngày đến Việt Nam dự giải Tam hùng ở TP.HCM.

Theo thông tin từ tờ The Tribune phiên bản tiếng Anh của Ấn Độ cho biết hiện tại LĐBĐ nước này đang gặp vấn đề với HLV trưởng ĐTQG là ông Igor Stimac.

Cụ thể, nhà cầm quân người Croatia mới đây đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Liên đoàn Bóng đá quốc gia này (AIFF) vì trì hoãn quá trình gia hạn hợp đồng giữa đôi bên.

HLV Igor Stimac
HLV Igor Stimac đang có mâu thuẫn về vấn đề hợp đồng với LĐBĐ Ấn Độ

Tờ The Tribune thuật lại lời nói của ông Stimac: "Đó là sự thiếu hiểu biết hoàn toàn về bóng đá. Nó không phải là thời hạn của hợp đồng, công việc bắt đầu vào tiền mùa giải. Việc gia hạn hợp đồng thường được thực hiện vào tháng 6 hoặc muộn nhất là tháng 7".

Được biết, AIFF ký hợp đồng với HLV Igor Stimac vào tháng 5/2019 với hợp đồng kéo dài 2 năm. Sau thời hạn này, đôi bên quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng đến giữa năm 2022.

Đến thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa hai bên đã hết thời hạn hiệu lực tuy nhiên AIFF vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. Đó là lý do khiến cựu cầu thủ West Ham United chỉ trích những người đứng đầu bóng đá Ấn Độ.

Theo truyền thông Ấn Độ, quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Stimac có thể được đưa ra bàn bạc trong cuộc họp của cơ quan điều hành AIFF vào ngày mai, 18/9, ngay trước khi thầy trò HLV Stimac đến Việt Nam đá giao hữu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X