Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tướng" Phúc sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam

Chủ Nhật 03/11/2013 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những ầm ĩ và cả đồn đoán về tương lai của HLV họ Hoàng những ngày qua, rốt cuộc chiều 3/11 mọi thứ đã được quyết định khi ghế "thuyền trưởng" của U23 Việt Nam vẫn không thay đổi, với việc tướng Phúc đã đồng ý ngồi lại ghế nóng sau những cuộc nói chuyện với lãnh đạo VFF.

Rất căng thẳng trong những ngày qua, khi ông thày họ Hoàng đã khiến VFF không thể ngồi yên với việc liên tục nói bóng gió về việc rời đội tuyển, kể từ sau khi nhận quyết định đình chỉ nhiệm vụ từ các ông chủ của mình. Thậm chí, mọi chuyện càng trở nên gay gắt hơn với việc tướng Phúc liên tục đòi VFF đưa ra mảnh giấy quyết định đình chỉ nhiệm vụ từ cơ quan này công bố đến dư luận.

HLV Hoàng Văn Phúc theo dõi trận đấu trên khán đài
 

TTK Ngô Lê Bằng vào Bình Dương từ rất sớm hòng cứu vãn tình hình, thế nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tỏ ra quyết liệt khi khẳng định chỉ đến khi nào VFF đưa ra được quyết định kỷ luật thì mới suy nghĩ lại. Nhưng, rốt cuộc tờ quyết định với nội dung đình chỉ nhiệm vụ, thay thế...đối với cựu trưởng đoàn Trưởng Hải Tùng, hay HLV người Hà Nội vẫn không xuất hiện, tuy nhiên số lượng các "sếp" từ VFF có mặt tại đất Thủ ngày càng đông hơn.

Sau sếp tổng, là PCT Trần Văn Tuấn, rồi tới ngày chung kết Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, cùng phó của mình là ông Lê Hùng Dũng cũng đã có mặt tại khách sạn Becamex để nói chuyện với tướng Phúc. Tất nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên đương kim HLV trưởng ĐTQG được nghe những lời "xin lỗi" hay giải thích từ VFF, mà trước đó đã là rất nhiều lần, từ trực tiếp đến điện thoại đường dài.

Việc các cầu thủ công khai ủng hộ ông thày của mình bằng một cuộc gặp gỡ lúc nửa đêm, thêm vào đó là lá đơn kiến nghị chưa từng được gửi lên VFF đã đẩy cơ quan này vào thế "khó đỡ". Rốt cuộc, sau những nhùng nhằng và phát biểu có phần mạnh mẽ mọi chuyện đã ổn thỏa khi chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ có mặt tại Bình Dương, và theo ông Hỷ, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng của U23 Việt Nam sau BTV cup.

"VFF mong muốn HLV Hoàng Văn Phúc vì cái chung, vì bóng đá Việt Nam để tiếp tục dẫn dắt đội tại SEA Games tới. Những sự việc đáng tiếc đã qua, đó là bài học cho anh Phúc cũng như các cầu thủ", chủ tịch Hỷ cho biết.

"Về trận hòa 3-3, chúng tôi đánh giá rằng tinh thần phục vụ, đá cho dân thương dân mến là không được tốt lắm. Nhưng qua 2 trận đấu đã qua, thì đã đá tốt hơn. Đánh mất người hâm mộ là đánh mất tất cả. Chưa bao giờ anh Phúc không đồng ý từ chối chức HLV trưởng đội tuyển U23. Kể từ ngày mai sẽ có quyết định và mọi thứ sẽ được tiếp tục" chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ tái khẳng định.

Đối với câu hỏi, nguyên nhân và vì lý do gì phục hồi lại chức vụ cho HLV Hoàng Văn Phúc sau những ngày căng thẳng vừa qua, chủ tịch Hỷ đã từ chối trả lời câu hỏi này... Như vậy, sau quá nhiều rắc rối, cùng với hàng loạt câu chuyện khá hài hước, rốt cuộc chiếc ghế của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn không đổi chủ, và kế hoạch dành cho SEA Games tới vẫn theo tiến độ ban đầu.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X