Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tướng Phúc đặt mục tiêu thắng U23 Singapore

Thứ Hai 09/12/2013 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đánh giá U23 Singapore khá cao, tuy nhiên thuyền trưởng của U23 Việt Nam vẫn rất tự tin khi đặt mục tiêu chiến thắng để tạo lợi thế cho cuộc đua giành vé vào bán kết ở bảng A.

 

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết "U23 Singapore là một đội bóng mạnh, họ có thể hình, thể lực và chiều cao tốt. Đây là đối thủ không dễ dàng, nhất là khi trận đầu tiên đã để mất điểm đáng tiếc. Nhưng bóng đá là như thế, không phải cứ có nhiều lợi thế, hay chơi tốt hơn là chiến thắng. Đôi khi chỉ là một tình huống cũng có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Ở trận đấu tới đây, tôi sẽ yêu cầu các cầu thủ phải tích cực di chuyển nhiều hơn nhằm tạo ra những khoảng trống và xuyên phá hàng thủ Singapore để ghi bàn. Singapore là một trong số những đội cạnh tranh vé vào bán kết, chính vì thế nếu như có được 3 điểm ở trận đấu này sẽ tạo đà thuận lợi cho chúng ta đoạt vé vào vòng trong.

Tôi cùng các học trò đã đặt quyết tâm chiến thắng trong trận đấu này để tiến gần hơn vòng bán kết. Điều đáng mừng sau trận đấu đầu tiên các cầu thủ đã không có ai bị chấn thương. Ngoài ra, những mục tiêu khác cũng đã hoàn thành như có được điểm số tối đa, cũng như ghi được nhiều bàn thắng để giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ, tạo đà hưng phấn cho những trận đấu sau", thuyền trưởng của U23 Việt Nam nói thêm.

Đối với tuyên bố của người Sing khi cho rằng sẽ chơi phòng ngự phản công trước U23 Việt Nam, tướng Phúc cho rằng "có thể họ nói như thế, nhưng vào trận đấu thì không biết thế nào. Chúng tôi thì sẽ cố gắng cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Tôi cũng quán triệt với các học trò phải thi đấu tự tin, nhưng cũng cần phải tôn trọng đối thủ và hướng tới mục tiêu là chiến thắng"

Quay trở lại với buổi tập chiều 9/12, các cầu thủ U23 Việt Nam chủ yếu tập nhẹ nhằm thả lỏng sau trận đấu với Brunei, ngoài ra tướng Phúc cũng đã cho các học trò tập sút cầu môn ở phần còn lại của buổi tập. Về lực lượng, dù Huy Hùng cũng đã có thể tham gia vào buổi tập ngày hôm trước, tuy nhiên chắc chắn cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu với Singapore vào tối 10/12...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X