Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tướng Phúc có quân mạnh đối đầu Arsene Wenger

Thứ Năm 16/05/2013 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Văn Phúc đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG và đội U23 QG. Ông Phúc cũng được xác nhận sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với CLB Arsenal vào ngày 17/7 tới.

Giống như khẳng định của Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Eximbank Lê Hùng Dũng tại buổi họp báo, công bố chuyến du đấu của CLB Arsenal tại Việt Nam trong tháng 7, thành phần đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với "Pháo thủ" Arsenal vào tối 17/7 tới đây trên SVĐ QG Mỹ Đình là lực lượng mạnh nhất hiện nay.

Nếu tiếp tục chơi tốt trong màu áo CLB SLNA, Công Vinh sẽ được gọi trở lại ĐT Việt Nam
Nếu tiếp tục chơi tốt trong màu áo CLB SLNA, Công Vinh sẽ được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Và HLV Hoàng Văn Phúc, người vừa mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG và đội U23 QG cũng chính là HLV dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đó.

Như vậy, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có cơ hội đối đầu với HLV tài năng nổi tiếng thế giới, Arsene Wenger, người mà ông Phúc rất khâm phục tài năng, tính cách.

Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc trong lễ ra mắt tại trụ sở VFF sáng 16/5 cũng khẳng định mong muốn xây dựng lối đá cho ĐTQG và đội U23 QG khoa học, hợp lý nhưng cũng đẹp mắt, khá tương đồng với lối đá của CLB Arsenal hiện nay.

Hiện nay, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc cùng các thành viên trong BHL đang tính đến các phương án nhân sự cho đội U23 Việt Nam tập trung ngày 28/5 và sau đó là ĐTQG sẽ tập trung trong tháng 7.

Theo đó, những cầu thủ có phong độ tốt nhất trong thời điểm đó sẽ được triệu tập lên ĐTQG thi đấu với CLB Arsenal.

Về vấn đề này, TTK VFF Ngô Lê Bằng cũng cho biết: "Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình thành lập Ban chỉ đạo và BTC trận đấu giao hữu với CLB Arsenal.

HLV trưởng ĐTQG là người có toàn quyền chọn cầu thủ cho đội tuyển theo nguyên tắc chung từ trước đến nay là những cầu thủ có phong độ tốt nhất.

Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng đối tượng là một CLB nổi tiếng đến từ châu Âu nên đội tuyển Việt Nam chắc chắn phải có lực lượng tốt nhất.

Không có gì ngăn cản những cầu thủ tốt nhất cống hiến cho ĐTQG nhưng chọn ai thì do quan điểm dùng người của HLV trưởng".

Như vậy, cơ hội để những Tấn Tài, Mạc Hồng Quân hay Công Vinh góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam thi đấu với Arsenal là rất lớn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X