Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai nào cho HAGL tại V-League 2016?

Thứ Năm 14/07/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận gần nhất, HAGL của bầu Đức đang đối mặt phải đá play-off để tránh xuống hạng vào cuối mùa giải.

Khi bộ 3 cầu thủ xuất ngoại là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường chưa thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng chủ quản thì ở trong nước, HAGL của Bầu Đức cũng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn. Theo đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã để thua 4/5 trận đấu gần nhất. Đội bóng phố Núi chỉ giành được 1 điểm đầy tranh cãi trước Hải Phòng ở trận đấu trên sân nhà tại vòng 15 cuối tuần vừa qua.
Tuong lai nao cho HAGL tai V-League 2016 hinh anh
 


Tuy nhiên, thành tích nghèo nàn trong thời gian qua khiến HAGL từ giữa bảng xếp hạng đã trôi xuống vị trí thứ 12 và bằng điểm với Long An vị trí sẽ phải đá play-off để cố gắng trụ hạng vào cuối mùa giải.

Việc để 3 trụ cột chuyển ra nước ngoài thi đấu được cho là tính toán dài hơi của bầu Đức trong nỗ lực phát triển bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đang phải trả giá đắt cho quyết định này bởi khi các trụ cột ra đi, họ không có sự bổ sung cần thiết. Những gương mặt trẻ đôn lên đội 1 vẫn thiếu kinh nghiệm và bị đối thủ đánh giá là quá ngây thơ và như những tờ giấy trắng.

Sau 15 vòng đấu ở mùa giải năm nay, đội bóng phố Núi đang sở hữu những thống kê đáng quên. Theo đó, HAGL là đội thắng ít thứ nhì V.League, thua cũng nhiều thứ nhì sân chơi này và bằng điểm với đội đứng thứ nhì từ dưới lên.

Bên cạnh đó, đám trẻ nhà bầu Đức là 1 trong 4 đội có số bàn thắng ít nhất, trong khi là 1 trong 3 đội để thủng lưới nhiều nhất. 5 trận gần nhất ở V.League, họ thua tới 4, hòa có 1 trận và nếu tính trên tất cả các mặt trận, 6 trận vừa qua, họ chưa biết thắng, trong đó thua tới 5 trận.

Mất đi những trụ cột quan trọng, nhưng niềm hy vọng của HAGL như Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy cũng hoàn toàn mất hút ở mùa giải năm nay. Trong đó, với Văn Toàn tiền đạo người Hải Dương được kỳ vọng sẽ tỏa sáng thay thế vị trí Công Phượng để lại nhưng sau khi ghi bàn liên tiếp ở hai lượt trận đầu tiên, Văn Toàn đã trải qua hơn 1.000 phút thi đấu tịt ngòi. Niềm hy vọng Osmar cũng đã dính chấn thương và phải nói lời chia tay với giải đấu trước khi mùa giải bước vào lượt về. Dù HAGL đã ký hợp đồng với Adeval Junior để thay thế nhưng tân binh này chưa để lại nhiều ấn tượng.

V.League 2016 đang bước vào giai đoạn nước rút. Nếu tiếp tục thi đấu mờ nhạt như thời gian qua thì việc HAGL phải đá play-off để trụ hạng là điều không bất ngờ. Mỗi trận đấu với HAGL bây giờ đều giống như những trận chung kết. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đang có một lịch thi đấu đầy nghiệt ngã. Ở vòng đấu cuối tuần họ phải tiếp đón Hà Nội T&T, đội vừa giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 5-4 trên sân của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương. Trong khi đối thủ ở 3 vòng đấu sau đó lần lượt là QNK Quảng Nam, FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương.

Những khó khăn chồng chất đang chờ đón đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở phía trước.

Hoàng Nam


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Dự đoán bóng đálịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X