Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Lee Nguyễn tại CLB TP.HCM bỏ ngỏ

Thứ Tư 03/11/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trần Minh Chiến chưa thể đưa ra quyết định về tương lai của tiền vệ Lee Nguyễn ở CLB TP.HCM.

HLV Trần Minh Chiến chưa thể đưa ra quyết định về trường hợp của Lee Nguyễn

Chiều qua 2/11, CLB TP.HCM đã có buổi tập đầu tiên cùng tân HLV Trần Minh Chiến. Toàn đội đều tỏ ra rất vui vẻ và phấn chấn khi trở với sân cỏ sau khoảng thời gian dài nghỉ tập.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, đội chủ sân Thống Nhất đã có nhiều sự thay đổi về lực lượng. Khi được hỏi về trường hợp của tiền vệ Lee Nguyễn, HLV Trần Minh Chiến cho biết bản thân chưa thể nói gì lúc này. Nếu Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Trọng Long hay các cầu thủ đang tập trung cùng U23 Việt Nam chơi tốt thì sẽ tính đến trường hợp của cầu thủ Việt kiều.

“Lee Nguyễn là một cầu thủ đẳng cấp mà đội bóng nào cũng mong muốn sở hữu, nhưng tôi sẽ phải xem xét lại vì trong đội còn nhiều cầu thủ chất lượng khác. Tôi sẽ làm việc với BLĐ đội và tìm ra phương án tốt nhất", tân thuyền trưởng TP.HCM cho hay.

HLV Trần Minh Chiến

HLV Trần Minh Chiến đã có buổi đầu tiên ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Ho Chi Minh City FC

Khi được hỏi về mục tiêu, định hướng trong mùa giải mới, ông Trần Minh Chiến tiết lộ: "Do đội chưa đủ lực lượng nên tôi vẫn sẽ phải rà soát lại toàn bộ để loại bỏ và tăng cường một số cầu thủ. Về mục tiêu và thành tích của đội chưa có nhưng tôi luôn muốn học trò của mình phải thi đấu cống hiến và bùng nổ hơn so với năm trước.

Đó có thể là điều rất khó với các cầu thủ nhưng tôi nghĩ là tinh thần của họ đã tốt lên sau khi họp đội vào buổi sáng nay. BHL và cầu thủ của đội sẽ làm được điều đó vào mùa giải tới. Đây là buổi đầu tiên tôi làm việc, từng con người, từng vị trí trên sân cần phải có thời gian để nắm rõ. Tôi cần theo dõi để biết thật sự đội bóng cần những gì thì mới tính toán được".

Cũng trong buổi ra mắt tân HLV Trần Minh Chiến, đội bóng còn chào đón bộ 3 tân binh là hậu vệ Dương Văn Khoa, tiền vệ Chu Văn Kiên, trung vệ Trần Đình Bảo. Trong số này có Văn Kiên và Đình Bảo là hai học trò cũ của HLV Trần Minh Chiến ở CLB Bà Rịa – Vũng Tàu.

CLB TP.HCM
CLB TP.HCM đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Ảnh: Ho Chi Minh City FC

Chia sẻ về bản hợp đồng của hai người học trò cũ, vị chiến lược gia này cho hay: "NHM TP.HCM và truyền thông có thể chưa biết hết về Đình Bảo và Chu Văn Kiên. Nhưng tôi đã quá hiểu rõ họ khi chúng tôi đã làm việc cùng nhau 2 năm qua, tôi biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của họ. Trước khi chiêu mộ họ, tôi đã xem xét lại một số trận đấu và tôi biết là nên tăng cường vị trí nào. Tôi tin là hai cầu thủ này sẽ thi đấu tốt”.

Từ ngày 6/11, CLB TPHCM sẽ có chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến dự kiến sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam tại đây.

Hải Huy quay xe, CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee NguyễnHải Huy quay xe, CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee Nguyễn
Hướng đến mùa giải mới 2022, CLB TP.HCM đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đem về những tân binh chất lượng, cùng với đó là việc đàm phán...
Lee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải PhòngLee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải Phòng
Với việc ghi cú đúp giúp CLB TP.HCM đánh bại Hải Phòng FC, tiền vệ Lee Nguyễn đã nhận được những lời khen ngợi đến từ HLV Polking.
Lee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãnLee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãn
Việc giải V-League bị hoãn sang tháng 2 năm sau khiến nhiều cầu thủ nước ngoài, trong đó có ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đã xin phép đội bóng để trở về nhà...

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X