Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai GĐKT Gede sắp được VFF định đoạt

Thứ Sáu 13/07/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, LĐBĐ Việt Nam VFF sẽ gia hạn với GĐKT người Đức, Jurgen Gede theo bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

VFF gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede

Tương lai GĐKT Jurgen Gede sắp được VFF định đoạt hình ảnh
GĐKT Jurgen Gede sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam VFF bổ nhiệm ông Jurgen Gede làm GĐKT bóng đá Việt Nam vào tháng 6/2016 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bằng khả năng và kinh nghiệm của mình, vị chuyên gia người Đức đã đóng vai người hùng thầm lặng trong các thành công của bóng đá trẻ trong thời gian vừa qua.

Trong suốt hai năm qua, GĐKT Jurgen Gede đã có những đóng góp không nhỏ giúp đội tuyển U19 Việt Nam giành vé tham dự  VCK U20 World Cup, U15 Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á và đặc biệt là danh hiệu Á quân VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Đó là lý do giúp ông nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các thành viên của VFF. Và sau 2 năm làm việc, ông Gede đã được VFF gia hạn hợp đồng khi bản hợp đồng hiện tại của ông Gede và VFF sẽ đáo hạn trong tháng 7 này.

Được biết, sau khi ông Gede trở về cùng U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á, cả hai bên sẽ ngồi lại vào bản thương thảo trước khi chính thức “chốt” hợp đồng. Bản hợp đồng mới giữa GĐKT Gede và VFF dự kiến sẽ kéo dài thêm 2 năm.

Như vậy, GĐKT Gede sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam tại các chiến dịch lớn trong 2 năm tới. Đáng chú ý có thể kể đến ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X