Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Văn Hậu sắp được Heerenveen quyết định

Chủ Nhật 29/03/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quy định tại giải Eredivisie, CLB Heerenveen sẽ phải chốt tương lai của các cầu thủ, trong đó có hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào ngày 1/4 tới.

 

Theo quy định đã trở thành truyền thống của giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie, các đội bóng bắt buộc phải làm rõ tương lai của những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng trước ngày 1/4. Điều này đồng nghĩa với việc NHM Việt Nam sẽ biết tương lai của Văn Hậu vào ngày đầu tiên của tháng 4.

Đoàn Văn Hậu sắp được Heerenveen quyết định tương lai hình ảnh
Tương lai của Văn Hậu sắp được Heerenveen quyết định

Văn Hậu tới với Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong trường hợp thi đấu tốt, anh có thể được đội bóng này mua đứt. Tuy nhiên cho tới lúc này, những gì mà Văn Hậu làm được tại Hà Lan là khá ít ỏi. 

Hiện Văn Hậu vẫn chưa được thi đấu ở giải Eredivisie, trong khi ở cúp QG, thời gian ra sân của cầu thủ này chỉ là 4 phút ngắn ngủi. Tại đội 1, HLV Jansen thường xuyên trao cơ hội thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái cho Sherel Floranus và Lucas Woudenberg.

Văn Hậu chỉ có cơ hội được thử sức ở giải trẻ dành cho các cầu thủ dự bị của Hà Lan. Anh thi đấu khá tốt ở giải này cho tới khi gặp chấn thương hồi đầu tháng 3 vừa qua. Với việc Heerenveen phải làm rõ tương lai Văn Hậu, chúng ta có thể biết được anh sẽ được ở lại đây hay phải trở về Việt Nam. 

Ngoài trường hợp của cầu thủ quê Thái Bình, Heerenveen cũng sẽ phải công bố tương lai của 8 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng gồm: Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch, Daniel Hoegh và Ricardo van Rhijn, Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman. Trong số này, Warner Hahn và Daniel Hoegh được thông báo sẽ chia tay Heerenveen khi mùa giải kết thúc.

VIDEO: Văn Hậu dứt điểm như Messi trong buổi tập của Heerenveen

video

 

Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa mùa dịch Covid-19
Cách đây ít giờ, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã nhắn nhủ thông điệp đầy ý nghĩa qua mạng xã hội để phòng chống đại dịch Covid-19.
Văn Hậu phải ngồi ngoài thêm 2 tháng vì Covid-19
Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài ít nhất đến tháng 6/2020 theo thông báo mới nhất của chính phủ Hà Lan.
CLB Hà Nội bất ngờ lên tiếng về tương lai Đoàn Văn Hậu
Trước những tin đồn gần đây có liên quan tới Đoàn Văn Hậu, đại diện CLB Hà Nội đã cho biết sẽ không can thiệp để đưa anh về nước sớm như thông tin đồn đoán.
Samson khuyên Văn Hậu không nên quay lại Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã khuyên Văn Hậu nên tiếp tục cố gắng để khẳng định mình tại châu Âu thay vì nản chí chỉ sau một...
Văn Hậu nên thi đấu ở một giải hạng trung ở châu Âu thay vì tới Hà Lan
Đó là lời tâm sự của cầu thủ từng có thời gian chơi bóng tại châu Âu, tiền vệ Mạc Hồng Quân khi nhắc tới trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X