Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu nắm quyền tự quyết về tương lai

Thứ Năm 01/08/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc CLB Công an Hà Nội chiêu mộ thành công Jason Pendant Quang Vinh, tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn được đội bóng ngành công an đảm bảo.

Đoàn Văn Hậu nắm quyền tự quyết về tương lai

Theo đó, cựu vương V.League được cho là không có ý định chia tay Văn Hậu bất chấp đã có được sự phục vụ của Jason Pendant Quang Vinh. Cầu thủ Việt kiều sở hữu tốc độ cũng như sự đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí.

Cựu cầu thủ U18 Pháp có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trái, hậu vệ trái, tiền vệ phòng ngự cũng như trung vệ. Điều này cũng dấy lên những lo ngại về việc Văn Hậu sẽ có khó thể cạnh tranh khi đội nhà đem về một cầu thủ tài năng như Jason Pendant Quang Vinh.

Văn Hậu đã vắng bóng gần một năm để điều trị phục hồi chấn thương và vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Dẫu vậy, đội bóng ngành công an cho biết, ngôi sao sinh năm 1999 vẫn nằm trong kế hoạch của đội.

Đoàn Văn Hậu nắm quyền tự quyết về tương lai 1
Đoàn Văn Hậu vẫn nằm trong kế hoạch của CLB Công an Hà Nội

Ở một diễn biến khác, đội bóng cũ của Văn Hậu cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến “con cưng” một thời của mình. CLB Hà Nội sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của hậu vệ sinh năm 1999 về khả năng tiếp tục thi đấu trong màu áo tím ở mùa giải tới.

Trong trường hợp Văn Hậu không trở lại mái nhà xưa, CLB Hà Nội sẽ chuyển hướng sang kế hoạch khác. CLB Hà Nội hiện đang sở hữu nhiều gương mặt có thể đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái bao gồm Văn Xuân, Đức Anh, Xuân Mạnh và thậm chí là phương án huấn luyện Vũ Đình Hai chơi ở vị trí này cũng đã được tính đến.

Quyết định cuối cùng nằm ở phía Văn Hậu. Hiện tại, hậu vệ gốc Thái Bình đang nỗ lực để kịp tái xuất trước khi V.League 2024/25 khởi tranh vào tháng 10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X