Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Đoàn Văn Hậu bị đe dọa khi Heerenveen tìm mua hậu vệ trái

Thứ Hai 20/04/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc CLB Heerenveen đang cân nhắc chiêu mộ một hậu vệ chạy cánh trái khiến cho không ít CĐV Việt Nam cảm thấy lo lắng cho tương lai của Đoàn Văn Hậu

 

Khi mà mùa hè sắp sang thì đây cũng là thời điểm các CLB trên khắp thế giới cũng đang lên kế hoạch cho một mùa chuyển nhượng bận rộn trong hè 2020. Ở mùa hè năm nay, các giải đấu lớn trên thế giới đều không diễn ra. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một mùa hè rất nóng trên TTCN với việc giành giật cầu thủ từ các đội bóng ông lớn.

Can canh chan thuong cua Van Hau trong mau ao doi tre Heerenveen
Đoàn Văn Hậu có thể bị 'ra rìa' khi Heerenveen đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới

Với SC Heerenveen, lúc này đội bóng Hà Lan cũng đang chuẩn bị cho các kế hoạch trong mùa hè tới. Chia sẻ với tờ báo Voetbal International, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết BLĐ đội bóng đang có kế hoạch tăng cường đội hình của SC Heerenveen trong hè tới, trong đó có việc tìm thêm một thủ môn và hậu vệ trái.

Ông Gerry Hamstra cho biết: “Nhân sự hiện tại không đáp ứng được yêu cầu của HLV Johnny Jansen. Nhân sự ở vị trí thủ môn và hậu vệ trái rất cần cho Heerenveen thời điểm này”.

Thông tin này thực sự là điều mà ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam và fan của Đoàn Văn Hậu cảm thấy an tâm trong bối cảnh cầu thủ người Thái Bình vẫn chưa thể cạnh tranh được một suất thi đấu tại Hà Lan. 

Hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay.  Theo quy định mới của FIFA về thời gian chuyển nhượng, Văn Hậu có thể ở lại Heerenveen thêm 2 tháng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. 

Và nếu không có động thái gia hạn, hai bên sẽ 'đường ai nấy đi'. Việc Heerenveen đang có ý định chiêu mộ một hậu vệ trái mới cũng cho thấy rõ họ không hài lòng về Đoàn Văn Hậu người từng được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho Lucas Woudenberg trong mùa giải này. 

Hiện tại Văn Hậu chỉ mới ra sân 4 phút ở Cúp Quốc gia, còn lại chủ yếu chơi dự bị ở giải Vô địch quốc gia Hà Lan và thường xuyên thi đấu trung vệ hoặc hậu vệ trái ở đội trẻ Jong Heerenveen. Thời gian vẫn còn với Văn Hậu, nhưng trong bối cảnh các hoạt động bóng đá ở Hà Lan đang bị ngừng trệ vì dịch bệnh, sẽ rất khó để cầu thủ người Thái Bình có thể gây dấu ấn trong mắt ban huấn luyện đội bóng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X