Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của tiền vệ Quang Hải dần sáng tỏ 

Thứ Tư 10/05/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ trở về Việt Nam thi đấu sau một mùa giải đáng quên tại Pau FC. 

Với việc không thể giành được chỗ đứng tại Pau FC, nhiều khả năng tiền vệ Quang Hải sẽ ra đi sau khi mùa bóng 2022/2023 khép lại. 

Và trong một diễn biến gần đây, ông Michele Donato Fersini, người đại diện của Quang Hải đã đăng lên mạng xã hội bức ảnh ông xuất hiện trên sân tập của CLB Công an Hà Nội.

Tương lai của tiền vệ Quang Hải dần sáng tỏ 1
Người đại diện của Quang Hải được cho có mặt ở đại bản doanh của CLB CAHN

Chuyện này khiến dư luận càng có cơ sở để tin tưởng rằng tin đồn Quang Hải có thể trở lại V-League trong thời gian tới là sự thật.

Trong bối cảnh phong độ giảm sút do ít được thi đấu, việc trở về Việt Nam lúc này được đánh giá là lựa chọn phù hợp của Quang Hải. Và CLB CAHN được đánh giá là bến đỗ phù hợp với tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội khi mà tại đây Quang Hải sẽ gặp lại nhiều đồng đội ở tuyển quốc gia như Văn Thanh, Văn Hậu, Tấn Tài.

Tại Pau FC, Quang Hải đã không còn được thi đấu trong 3 tháng qua. Lần gần nhất tiền vệ người Việt Nam được thi đấu đã là từ ngày 18/2/2023, khi Pau FC thua 0-1 trước Laval. Cách đây 2 ngày, trong trận đấu mà Pau FC thất bại 3-4 trước Quevilly, Quang Hải cũng không có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ cho trận đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X