Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Quang Hải trở nên mờ mịt sau động thái mới của Pau FC

Chủ Nhật 16/04/2023 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía đội bóng Pau được cho là không phản hồi sau khi người đại diện của Quang Hải yêu cầu CLB này tổ chức cuộc họp về tương lai của cầu thủ người Hà Nội.

Trong một bài đăng gần đây trên trang cá nhân, Michele Fersini, người đại diện của Quang Hải đã cho biết Pau FC không phản hồi trước yêu cầu tổ chức cuộc họp về tương lai Hải 'con' mà vị này đã đưa ra.

Trước đó gần 1 tuần, ông Fersini Michele đã gặp Yann Laporte-Frey (giám đốc điều hành Pau FC) và Joel Lopez (giám đốc kỹ thuật Pau FC) tại văn phòng của CLB để nói chuyện về tương lai của ngôi sao sinh năm 1997. Người đại diện của Quang Hải đồng thời cũng đề nghị hai bên có cuộc họp trong tuần này để bàn bạc về tương lai của cầu thủ người Hà Nội.

Tương lai của Quang Hải trở nên mờ mịt sau động thái mới của Pau FC 1
Người đại diện của Quang Hải thể hiện sự bức xúc khi bị Pau phớt lờ yêu cầu.

Tuy nhiên động thái không chịu phản hồi của Pau FC đã khiến ông Fersini Michele tỏ ra không hài lòng. Người đại diện này coi đây là động thái thiếu tôn trọng từ phía đội bóng Pháp.

"Hết giờ rồi. Chúng ta quên mất rằng sự tôn trọng của con người là một giá trị quan trọng, tương lai hiện tại đối với tôi đã rõ", ông Fersini Michele viết trên trang facebook cá nhân.

Với việc Pau FC không chịu ngồi vào bàn đàm phán, tương lai của Quang Hải càng thêm mờ mịt. Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC có thời hạn đến 2024 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên lúc này anh đang gặp bế tắc trong việc tìm suất đá chính ở Pau FC.

Lần gần nhất Quang Hải ra sân cho Pau FC là vào tháng 2 năm nay. Khi đó, Quang Hải đá 10 phút trong trận thua 0-1 của Pau FC trước Stade Lavallois.

Theo thống kê sau 30 vòng đấu, Quang Hải lúc này mới ra sân 254 phút ở Ligue 2 cho Pau FC. Tính trung bình, anh thi đấu chưa đến 10 phút/trận. Do không thể cạnh tranh vị trí ở đội một, Quang Hải đã phải xuống đá với đội B. Nhưng ở đây Hải 'con' cũng không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn.

Trong những ngày qua, có thông tin cho rằng người đại diện của Quang Hải đang đàm phán với CLB Muangthong United của Thái Lan. Tuy nhiên hai bên vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận do vướng mắc về khoản phí lót tay. 

@bongda24h.vn.official Tương lai của Quang Hải ngày càng mờ mịt #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #quanghai #bongdavietnam @Trên đường Pitch ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tuổi 26 bất ổn của Nguyễn Quang Hải Tuổi 26 bất ổn của Nguyễn Quang Hải
Tiền vệ Quang Hải đang trải qua những tháng ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi bị thất sủng tại Pau FC. Và với những gì đang trải qua, chắc chắn là anh sẽ chẳng thể vui khi đón sinh nhật tuổi 26 của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X