Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có thể xuất ngoại nếu từ chối gia hạn với Hà Nội

Chủ Nhật 13/03/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ không còn là người của CLB Hà Nội khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào tháng sau.

Quang Hải có thể từ chối gia hạn với Hà Nội

Như đã biết, hợp đồng của tiền vệ Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn sau ngày 12/4 tới, thời điểm anh tròn 25 tuổi. Và theo nhiều nguồn tin, cuộc đàm phán giữa hai bên đang lâm vào ngõ cụt.

Trước đó Hà Nội FC đã đẩy nhanh việc đàm phán hợp đồng với Quang Hải sau khi cầu thủ này cùng tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 3-1 tại vòng loại World Cup và trở về CLB. Nhưng có vẻ Quang Hải chưa đồng ý với những đề nghị mà đội bóng đưa ra. Nếu hai bên không tìm được tiến nói chung, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Quang Hải
Tiền vệ Quang Hải nhiều khả năng sẽ không gia hạn với Hà Nội FC.

Việc Quang Hải không đồng ý ký hợp đồng mới với Hà Nội FC được cho là vì Quả bóng vàng Việt Nam 2018 muốn tìm cơ hội xuất ngoại. Anh cùng người đại diện đang tính đường sang châu Âu chơi bóng. 

Thực tế, Quang Hải nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan hoặc đến từ châu Âu nhưng CLB Hà Nội chưa bao giờ có một kế hoạch chi tiết vì cho rằng chưa đến lúc thích hợp.

Mọi việc sẽ khác một khi Quang Hải trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12/4 tới. Khi ấy anh và người đại diện của mình sẽ tự do đàm phán và lên kế hoạch được kỳ vọng sẽ phù hợp nhất với tài năng và mong muốn.

Nếu Quang Hải rời Hà Nội FC, đó sẽ là một tổn thất nhân sự không nhỏ với đội bóng Thủ đô. Nhưng cũng cần thông cảm với Hải 'con' khi mà đang có nhiều ngôi sao Đông Nam Á rời 'ao làng' để tới chơi bóng ở những môi trường bóng đá có đẳng cấp, trình độ cao hơn.

Chấn thương lưng, Quang Hải chưa xác định ngày trở lại thi đấuChấn thương lưng, Quang Hải chưa xác định ngày trở lại thi đấu
HLV Chung Jae Ho thừa nhận chưa xác định được thời điểm Nguyễn Quang Hải trở lại sau chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X