Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội và Heerenveen sẽ chốt tương lai của Văn Hậu vào tuần sau

Thứ Tư 22/04/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyện đi hay ở của Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được chốt sau cuộc đàm phán giữa lãnh đạo CLB Hà Nội với Heerenveen vào tuần tới.

Theo thông tin vừa nhận được, BLĐ Hà Nội sẽ có một cuộc trao đổi xoay quanh vấn đề tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu với những người đồng cấp bên phía Heerenveen. Nội dung chính của cuộc trao đổi này sẽ là làm rõ về việc Văn Hậu sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan hay kết thúc hợp đồng để sớm trở về Việt Nam.

Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được chốt trong tuần sau  hình ảnh
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được chốt trong tuần sau

Trước đó, chính phủ Hà Lan đã tuyên bố dừng tất cả các hoạt động đông người trong đó có bóng đá cho đến ngày 1/9, do dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành ở quốc gia này. Vì thế gần như chắc chắn giải VĐQG Hà Lan Eredivise mùa giải 2019/20 sẽ phải kết thúc mà không thể tiếp tục trở lại như kế hoạch.

Việc giải đấu kết thúc sớm cũng đồng nghĩa với việc Văn Hậu đã hết cơ hội được thi đấu cho Heerenveen ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, quan tâm của CLB Hà Nội lúc này là muốn lắng nghe ý kiến từ phía đội bóng Hà Lan trước khi đưa ra đề nghị của mình.

Trong trường hợp Heerenveen không muốn gia hạn với Văn Hậu, khả năng cao là Hà Nội sẽ đề nghị đối tác cho phép Văn Hậu về nước để có thể tiếp tục chơi bóng tại CLB Hà Nội. Do mốc thời gian đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League đã qua từ lâu nên nếu về Việt Nam, Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới hết giai đoạn lượt đi.

Kể từ khi sang Hà Lan khoác áo Heerenveen, hậu vệ người Thái Bình vẫn chưa ra sân một phút nào ở giải VĐQG của nước này. Anh mới chỉ có 4 phút thi đấu ở Cúp QG trong trận thắng 3-0 của Heerenveen trước Roda JC. Phần lớn thời gian thi đấu ở Hà Lan của Văn Hậu là ở giải đấu cho các cầu thủ trẻ.

HLV Park Hang Seo từng lo ngại khi biết tin Văn Hậu sang Hà Lan
Theo một số nguồn tin thân cận cho biết HLV Park Hang Seo từng không muốn Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, do ông đánh giá cậu học trò cưng không đủ khả...
CLB Heerenveen vẫn đang hưởng lợi từ Đoàn Văn Hậu
Đó là nhận định của cự trung vệ Van Bakel về thương vụ của Văn Hậu đang thi đấu cho Heerenveen.
Đồng đội tin tưởng Đoàn Văn Hậu có thể trụ lại ở Heerenveen
Cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen Jordy Bruijn mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ người Việt Nam, Đoàn Văn Hậu ở đội bóng Hà Lan.
Giới chuyên môn nói gì về cơ hội của Văn Hậu tại Hà Lan?
Tương lai của Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trong nước.
Văn Hậu được thầy cũ khuyên không nên sang J-League
Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trở về J-League thi đấu sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X