Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường bất ngờ khởi sắc

Thứ Tư 14/09/2016 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ còn gắn bó với các đội bóng nước ngoài thêm một thời gian dài nữa chứ chưa về nước ở mùa tới.
Tuong lai Cong Phuong, Tuan Anh, Xuan Truong bat ngo khoi sac hinh anh
Công Phượng và Tuấn Anh có vẻ muốn ở lại Nhật Bản

Cách đây chưa lâu, xuất hiện thông tin HAGL muốn đưa bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh về nước để đá V-League 2017. Nguyên nhân là bởi 2 cầu thủ này không được trọng dụng trên đất Nhật Bản và sẽ rời Mito Hollyhock cũng như Yokohama FC sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn một năm.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, có vẻ bầu Đức lại muốn lắng nghe ý kiến từ chính 2 cầu thủ này rồi mới đưa ra quyết định. Theo đó, Công Phượng và Tuấn Anh cho rằng việc ở lại hay về nước họ cũng đều sẵn sàng chấp nhận. Tuy nhiên, sau một năm khổ luyện trên đất Nhật, họ đã dần quen với môi trường mới và muốn tiếp tục ở lại để được rèn giũa thêm.

“Công Phượng và Tuấn Anh thông báo rằng, thời gian qua, cả 2 có sự hòa nhập sâu hơn với đội bóng của mình cũng như môi trường sống ở Nhật Bản. Hai cầu thủ của chúng ta tập luyện rất tốt, giao thiệp tốt hơn với các đồng đội, ban huấn luyện và mọi người. Giai đoạn khó khăn nhất đã qua, cả 2 cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Trong một diễn biến khác, tương lai của tiền vệ Xuân Trường tại Incheon United đã có bước ngoặt tương đối khả quan. Cụ thể, HLV Kim Do-hoon của đội bóng này mới đây đã đệ đơn xin từ chức sau chuỗi thành tích bết bát kể từ đầu mùa. Hiện tại Incheon vẫn chưa thoát khỏi vị trí bét bảng và đang ngày càng gần hơn với giải hạng 2.

Tuong lai Cong Phuong, Tuan Anh, Xuan Truong bat ngo khoi sac hinh anh 2
Xuân Trường sẽ được ra sân nhiều hơn ở K-League?

Tân HLV mới lên thay ông Do-hoon lại bất ngờ tỏ ra khá thích thú với tài năng của Xuân Trường và ông ấy cũng khẳng định, Xuân Trường có nhiều cơ hội hơn để tham gia vào đội hình chính của Incheon United.

Cũng theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, Xuân Trường đã gọi điện về để thông báo rằng trong thời gian qua, tiền vệ người Tuyên Quang này đã có sự tiến bộ lớn về thể lực và theo hết giáo án tập luyện của đội. Ban huấn luyện và các đồng đội ở Incheon United cũng dành cho Xuân Trường sự đánh giá cao, cả về sức mạnh ý chí lẫn sự tiến bộ về thể lực.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X