Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tướng" Chung lý giải về thất bại của TP.HCM trước HAGL

Thứ Năm 01/10/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc Chung Hae Soung đã có những lời chia sẻ sau thất bại 2-5 của đội nhà trên sân HAGL tối 1/10.

  

Trong chuyến làm khách tới Pleiku tại vòng 13 V-League, CLB TP.HCM đã phải đón nhận thất bại 2-5 chung cuộc trong một ngày mà các vị trí đều chơi dưới phong độ. Đây cũng là lần đầu tiên đội chủ sân Thống Nhất để thua HAGL trong suốt 3 năm qua. 

HLV Chung Hae Soung lý giải về thất bại trước HAGL hình ảnh
HLV Chung Hae Soung thừa nhận các học trò đã có tâm lý chủ quan trước HAGL

Chia sẻ sau trận này, HLV Chung Hae Soung đã không trách các học trò. Thay vào đó, ông đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc tâm sự: "Tôi là người chuẩn bị cho đội. Thất bại này là lỗi do tôi. Tâm lý của các cầu thủ trước trận đấu này không được tốt. Có thể là do đội bóng đã chắc chắn vào nhóm 8 sau giai đoạn một. 

Tôi đã nhắc cả đội không được chủ quan ở trận đấu này. Hiệp một, chúng tôi thua 3 bàn quá dễ dàng. Tôi phải xem lại để kịp thời sửa chữa nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo".

Bên cạnh đó, ông Chung cũng dành lời khen cho tân HLV Nguyễn Văn Đàn. "Cậu ấy là trợ lý số một khi tôi còn làm ở HAGL. Văn Đàn là người có chuyên môn tốt. Đội nào thay HLV cũng có tinh thần tốt. Cậu ấy đã giúp tinh thần và sự tự tin của HAGL cao hơn CLB TP.HCM".

Ở trận này, HLV Chung Hae Soung không thể sử dụng Công Phượng để đối đầu HAGL do điều khoản trong hợp đồng mượn chân sút xứ Nghệ từ HAGL không cho phép anh thi đấu chống lại đội bóng phố Núi. Và sự vắng mặt này đã khiến hàng công TP.HCM FC chơi không tốt và hệ quả là phải nhận thất bại cay đắng nói trên.

Thua đậm 2-5 trên sân khách, CLB TP.HCM rớt xuống vị trí thứ 5 với 20 điểm. Tuy nhiên cơ hội vô địch vẫn còn nguyên với đội bóng Sài thành khi mà khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Sài Gòn chỉ là 4 điểm. 

VIDEO: HAGL 5-2 TPHCM (Vòng 13 V-League 2020)

video
Bùi Tiến Dũng tiến sát thành tích tệ hại nhất sự nghiệp tại V.League
Bùi Tiến Dũng đang trải qua thành tích vô cùng tệ hại trong màu áo TP HCM trong màu áo TP HCM.
HLV HAGL chỉ ra lý do thắng dễ CLB TP.HCM
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, tân HLV HAGL Nguyễn Văn Đàn đã đưa ra lời giải thích về chiến thắng dễ dàng của đội nhà trước các cầu thủ TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X