Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thua đau đội bét bảng giải hạng 2 Hàn Quốc trước ngày về nước

Thứ Hai 29/10/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt đấu tập chiều 29/10, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại trước 'quân xanh' đang chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc, CLB Seoul E-Land với tỷ số 0-2.

ĐT Việt Nam thất thủ trước Seoul E-Land

Chiều ngày 29/10, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng trong chuyến giao hữu Hàn Quốc gặp đối thủ đang ở giải hạng 2 Hàn Quốc, CLB Seoul E-Land. Ở hai trận trước, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo thua 1-2 trước CLB Incheon và thắng ngược 2-1 trước CLB Seoul.

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với Văn Lâm, Văn Hậu, Quế Hải, Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Văn Đức, Hùng Dũng, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức nhưng ĐT Việt Nam đã không thể chọc thủng lưới đối phương trong hiệp 1.

Tung đội hình mạnh nhất, ĐT Việt Nam thất thủ trước Seoul E-Land hình ảnh
ĐT Việt Nam thất thủ trước đội bét bảng hạng 2 Hàn Quốc

Ngược lại, họ còn liên tiếp bộc lộ sai lầm để đối thủ có các pha phản công tương đối sắc bén. Trước khi hiệp 1 khép lại, mành lưới khung thành thủ môn Văn Lâm đã bị rung lên sau pha tổ chức tấn công trung lộ tốt của Seoul E-Land. Hậu vệ Ahn Dong Hyuk chính là người lập công giúp Seoul E-Land vươn lên dẫn trước. 

Ngay đầu hiệp 2, đội bóng Hàn Quốc tiếp tục có một pha tấn công sắc bén và ghi thêm bàn thắng nữa ở phút 49. Sau bàn thua này, HLV Park Hang Seo đã quyết định rút Văn Lâm ra sân để trao cơ hội cho thủ môn Văn Cường. Bên cạnh đó, Đức Chinh cũng có mặt để thế chỗ Anh Đức.

Tuy nhiên sự thay đổi này không mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho ĐT Việt Nam. Những phút sau đó, đội bóng đang đứng cuối BXH ở giải K-League Challenge Hàn Quốc vẫn là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và Văn Cường phải chật vật lắm mới có thể giúp ĐT Việt Nam không phải nhận bàn thua thứ 3.
2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận này. Thất bại trước đội bóng yếu ở giải hạng 2 Hàn Quốc, rõ ràng ĐT Việt Nam còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện trước khi chính thức tham dự AFF Cup 2018.

Sau trận đấu với Seoul E-Land, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách đợt 1 từ 30 xuống 25 cầu thủ. Đội cũng sẽ lên đường trở về Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. 

Ông Hải lơ lo ngại HLV Park Hang Seo khó thành công ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tỏ ra lo ngại HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với nhiều thách thức tại AFF Cup 2018 sắp tới.
Công Phượng không được đánh giá cao ở cuộc đua phá lưới AFF Cup 2018
Trang chủ AFF Suzuki Cup vừa đưa ra danh sách những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới của giải, trong đó không điền tên ngôi sao Nguyễn Công Phượng...
HLV Park Hang Seo khẳng định đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup
Nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã khẳng định đã sàng lọc được nhiều cầu thủ tốt để sẵn sàng bước vào chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng bắt chính ở ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải mới đây đã liệt kê cái tên mà ông đánh giá là đủ khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X