Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghế

Thứ Ba 26/01/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng Thomas Tuchel khó có thể trụ lại ở Chelsea quá 2 năm và sẽ sớm bị sa thải giống Lampard

Gary Neville trù ẻo Tuchel

Chelsea đã sa thải Frank Lampard sau chuỗi kết quả bết bát. Lập tức, đội chủ sân Stamford Bridge đạt thỏa thuận với Thomas Tuchel. Bản hợp đồng sẽ sớm được The Blues chính thức công bố.

Tuchel được kỳ vọng sẽ giúp những tân binh đắt giá của Chelsea phát huy hết những khả năng vốn có và đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Song, cựu danh thủ Gary Neville không nghĩ vậy.

Chưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo  hình ảnh
Thomas Tuchel đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea.

Thậm chí, huyền thoại MU cho rằng Tuchel sẽ sớm bị Chelsea sa thải giống với những gì Lampard đã trải qua. Gary Neville cho biết:

"Tới Chelsea, Tuchel rồi cũng sẽ rơi vào tình cảnh giống Lampard thôi. Cứ chờ 18 tháng nữa hay cùng lắm là 2 năm nữa xem, rồi chúng ta sẽ nói lại vấn đề này."

Dù đã đạt thỏa thuận, Tuchel không thể sớm bắt đầu công việc tại Chelsea do quy định cách ly chống COVID-19 cho những người nhập cảnh được Chính phủ Anh ban hành.

2 người thừa hưởng lợi khi Tuchel dẫn dắt Chelsea2 người thừa hưởng lợi khi Tuchel dẫn dắt Chelsea
Với việc Tuchel đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea, tương lai của 2 cầu thủ Jorginho và Rudiger nhiều khả năng sẽ được đảm bảo.
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Thomas TuchelHLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Thomas Tuchel
Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Jurgen Klopp đánh giá rất cao HLV Thomas Tuchel, người đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea.
HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19
HLV Thomas Tuchel khó có thể sớm đảm nhiệm công việc mới tại Chelsea do quy định cách ly phòng COVID-19 tại nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X