Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng chính thức đổ bể

Thứ Sáu 06/11/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ tiền đạo Hồ Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng đã đổ bể vào phút chót khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc ký hợp đồng.

 Hồ Tuấn Tài không gia nhập SHB Đà Nẵng

Thương vụ Hồ Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng đã chính thức đổ bể. Mới đây, giữa đôi bên đã có buổi gặp gỡ và làm việc trực tiếp để thống nhất về những điều khoản trong hợp đồng mới.

Song, cả hai không tìm ra tiếng nói chung. Cụ thể, đội bóng sông Hàn không thể đáp ứng những yêu cầu mà chân sút sinh năm 1995 đưa ra. Do đó, bản hợp đồng không được ký kết dù trước đó Hồ Tuấn Tài và SHB Đà Nẵng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ.

 Hồ Tuấn Tài không gia nhập SHB Đà Nẵng hình ảnh
Hồ Tuấn Tài sẽ không gia nhập SLNA.

Không gia nhập SHB Đà Nẵng, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp Hồ Tuấn Tài vẫn chưa xác định. Hiện anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ TP.HCM, nơi anh có cơ hội tái ngộ HLV Hữu Thắng.

Trước đó, Hồ Tuấn Tài quyết định ra đi sau khi kết thúc hợp đồng với SLNA khi V.League 2020 khép lại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi ghi được 6 bàn thắng trên mọi đấu trường, là chân sút nội tốt nhất của đội bóng xứ Nghệ.

Mới đây, Hồ Tuấn Tài cũng đăng tải tâm thư xúc động chia tay SLNA.

Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay SLNA
Trên trang cá nhân, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã viết một bức tâm thư để chia tay SLNA sau gần một thập kỷ gắn bó.
Hồ Tuấn Tài chia tay SLNA, gia nhập SHB Đà Nẵng
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng từ SLNA sau khi V.League 2020 khép lại.
TP.HCM chính thức giữ chân thành công tiền vệ đội phó
Trên trang Facebook chính thức, CLB TP.HCM thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công đội phó Ngô Hoàng Thịnh với bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm tới hết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X