Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuần sau sẽ có kết luận cuối cùng về HLV Miura

Thứ Bảy 23/01/2016 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai chiến lược gia người Nhật đang được coi là gây tranh cãi nhất. Việc có sa thải HLV Miura hay không sẽ sớm được định đoạt vào tuần sau.
 

HLV Miura tiec nuoi vi bai tran truoc UAE
Tương lai HLV Miura sắp được quyết định

Sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016, ông thầy 52 tuổi đã kết thúc nhiệm vụ với các ĐTQG Việt Nam trong 2 năm hợp đồng. Hiện nay HLV Miura chỉ còn lại hai trận đấu thủ tục tại vòng loại World Cup 2018 trước Đài Loan và Iraq. Hai bên sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/4 tới nhưng trước làn sóng đòi sa thải HLV Miura thì VFF sẽ phải xem xét lại.

Mới đây, sau nhiều tranh cãi về việc sa thải HLV Miura thì Tổng cục TDTT đã có chỉ đạo cụ thể cho VFF: “VFF là đơn vị làm việc trực tiếp và có đầy đủ thẩm quyền, chuyên môn để quyết định về công việc của HLV người Nhật Bản. Lúc này, có nhiều thông tin nói về HLV này hay HLV kia nhưng chúng tôi khẳng định là chưa có bất cứ HLV nào và HLV trưởng hiện tại vẫn là ông Miura”.

Ai cứu nổi BĐVN nếu vẫn thay HLV xoành xoạch thế này?
Chiến dịch VCK U23 châu Á 2016 gần như sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Miura cùng các ĐTQG Việt Nam. Thêm một lần bóng đá Việt Nam cho thấy bản chất “xây nhà...

Mọi vấn đề gia hạn hay sa thải HLV Miura sẽ được Thường trực VFF quyết định trong cuộc họp sắp tới. Và theo tiết lộ của một quan chức Liên đoàn thì mọi thứ sẽ sớm được sáng tỏ vào tuần tới. Ông này chia sẻ: “HLV Miura cần chút thời gian tĩnh tâm. Sang tuần, ông ấy mới phải viết báo cáo và làm việc trực tiếp với TTK Lê Hoài Anh về hành trình của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á. Thường trực VFF là người quyết định tương lai HLV Miura. Tuy nhiên, hiện tại Thường trực chưa ấn định ngày nào họp bàn về chuyện chiếc ghế HLV trưởng. Chủ tịch Lê Hùng Dũng là người sẽ quyết định ngày nào Thường trực họp”.

Hiện tại trong các Ủy viên thường trực BCH VFF thì hai Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và Đoàn Nguyên Đức là những người đòi sa thải HLV Miura quyết liệt nhất. Chia tay chiến lược gia người Nhật thì VFF sẽ phải bắt tay vào tìm HLV mới các ĐTQG để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 vào cuối năm nay.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X