Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuần sau ký hợp đồng, HLV Hữu Thắng nhận lương 100 triệu

Thứ Sáu 19/02/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sang tuần sau, HLV Hữu Thắng sẽ chính thức trở thành người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.
 

HLV Huu Thang phai dua Viet Nam vao chung ket AFF Cup 2016
HLV Hữu Thắng sẽ chính thức nắm ĐTQG và U23 vào tuần sau

Sau nhiều lựa chọn thì cuối cùng HLV Hữu Thắng là cái tên mà VFF đặt niềm tin để thay thế HLV Miura mới ra đi. Việc mời chiến lược gia người Nghệ An đã được Liên đoàn trình lên Tổng cục TDTT đã được phê duyệt và chỉ chờ lãnh đạo Bộ VHTTDL thông qua là sẽ tiến hành ký hợp đồng. Dự kiến đầu tuần sau mọi việc sẽ hoàn tất.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh nói về vấn đề thủ tục mời HLV Hữu Thắng lên làm HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23: “Chúng tôi đã có văn bảo báo cáo Tổng cục TDTT và đang chờ hồi âm về việc mời HLV Hữu Thắng. VFF không thể tự quyết vì đây là công việc quan trọng của bóng đá Việt Nam cũng như của cá nhân anh Hữu Thắng”.

Chỉ một Hữu Thắng dũng cảm là chưa đủ
Bóng đá Việt Nam sẽ chính thức bước vào guồng quay mới với HLV Hữu Thắng. Hy vọng là không ít nhưng có lẽ một mình sự dũng cảm của chiến lược gia trẻ tuổi này...

Một trong những vấn đề dư luận quan tâm nhất là mức lương của HLV Hữu Thắng nhận được khi dẫn dắt ĐTQG và U23. Ban đầu có thông tin cựu trung vệ này nhận mức đãi ngộ lên tới 200 triệu đồng/ tháng bởi lãnh đạo VFF từng hứa sẽ mời các thầy nội với thu nhập tương đương các HLV ngoại. Tuy nhiên mới đây hai bên đã chốt lại ở mức 100 triệu đồng/ tháng. Đây vẫn được coi là mức lương hàng đầu trong làng HLV nội hiện nay (tương đương HLV Lê Thụy Hải ở Thanh Hóa).

Dù kế hoạch ký hợp đồng muộn hơn dự kiến nhưng HLV Hữu Thắng vẫn sẽ bay ra Hà Nội để bàn trước kế hoạch với VFF. Đồng thời ngay từ cuối tuần này, chiến lược gia 43 tuổi sẽ vi hành khắp các sân cỏ V-League để tìm kiếm nhân tài cho 2 ĐTQG. Trận đầu tiên mà HLV Hữu Thắng chứng kiến sẽ là trận CLB Hà Nội gặp HAGL tại Hàng Đẫy vào chủ nhật tới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X