Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Mạnh ra mắt SHB Đà Nẵng, có thể thi đấu ngay lượt đi V-League 2020

Thứ Ba 19/05/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi cập bến SHB Đà Nẵng, thủ môn Tuấn Mạnh cũng đã có màn ra mắt đội bóng này. Được biết, anh cũng có thể được thi đấu ngay lượt đi V-League 2020 nhờ một điều khoản đặc biệt.

Ngay sau khi chuyển tới đầu quân cho CLB SHB Đà Nẵng, thủ môn ĐT Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh ngay sau đó cũng đã có màn ra mắt đội bóng này. Được biết thủ môn sinh năm 1990 đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn từng năm giữa 2 bên.

Tuấn Mạnh ra mắt SHB Đà Nẵng, có thể thi đấu ở lượt đi V-League hình ảnh
Tuấn Mạnh ra mắt SHB Đà Nẵng, có thể thi đấu ngay lượt đi V-League 2020

Một tin vui cho Tuấn Mạnh là anh có thể ra sân cho đội bóng sông Hàn ngay tại vòng loại Cúp Quốc gia tới đây cũng như từ vòng 3 V-League 2020. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu bởi thời hạn đăng ký cầu thủ của các CLB đã hết từ lâu.

Lý giải chuyện này, ông Bùi Xuân Hòa - chủ tịch CLB Đà Nẵng đã cho biết CLB Đà Nẵng sẽ được ưu tiên sử dụng Tuấn Mạnh do đang gặp một thiệt thòi lớn khác là thủ môn Đặng Ngọc Tuấn bị chấn thương nặng.

Đây là chấn thương rất nặng, buộc phải nghỉ ít nhất nửa mùa thậm chí cả mùa giải. Do đó theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp, riêng với vị trí đặc biệt như thủ môn các CLB sẽ được bổ sung bằng một người khác. Vì thế Đà Nẵng đã sử dụng Tuấn Mạnh để trám vào vị trí mà Ngọc Tuấn đã để lại.

Sự xuất hiện của Tuấn Mạnh được kỳ vọng sẽ giúp BHL SHB Đà Nẵng vơi bớt nỗi lo khi mà họ đã toàn thua trong cả 2 trận đấu V-League đầu tiên trước Bình Dương và Sài Gòn. Với kinh nghiệm và tài năng của mình, cựu thủ môn Khánh Hòa hứa hẹn sẽ giúp cầu môn đội bóng sông Hàn trở nên chắc chắn hơn trước những đợt tấn công của đối thủ.

Thủ môn Tuyển VN viết tâm thư chia tay Sanna Khánh Hòa
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã lên tiếng cảm ơn tập thể đội bóng CLB Sanna Khánh Hòa trước khi chia tay đội bóng.
Tuấn Mạnh chỉ ra điều nuối tiếc trong thời gian khoác áo HAGL
Mới đây, thủ thành Tuấn Mạnh đã có những lời chia sẻ thật lòng về quãng thời gian thi đấu cho HAGL. Thủ môn 29 tuổi này cũng nuối tiếc khi đã bỏ qua cơ hội...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X