Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Mạnh lý giải bí quyết lên đỉnh BXH của SHB Đà Nẵng

Thứ Hai 15/03/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã có những chia sẻ sau chiến thắng thứ 3 liên tiếp của CLB SHB Đà Nẵng tại V- League năm nay.

Với việc cả Hải Phòng và Bình Dương đều bại trận ở vòng đấu thứ 3 này, CLB SHB Đà Nẵng đang là đội bóng duy nhất  toàn thắng ở 3 lượt trận đầu tiên tại V-League 2021, khi đánh bại đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-0 vào chiều ngày 13/3 vừa qua.

Tuấn Mạnh lý giải bí quyết lên đỉnh BXH của SHB Đà Nẵng hình ảnh
Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh vẫn chưa để thủng lưới tại V-League 2021

Đội bóng sông Hàn hiện tại đang có 9 điểm và tạm dẫn đầu BXH. Nói về 'bí quyết' mang tới thành công của đội nhà, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã cho biết: "Thực ra thì CLB Đà Nẵng đã tập trung từ rất sớm, ngay sau kỳ nghỉ Tết. 

Năm nay, đội bóng đặt ra mục tiêu rất cao nên các cầu thủ được yêu cầu phải tập trung thi đấu hết sức mình. Việc vượt qua Hà Tĩnh là điều không dễ dàng bởi sau một quãng nghỉ dài thì rất khó để nhập cuộc. Hiệp 1, Đà Nẵng đã chơi không tốt nhưng sang hiệp 2, rất may là đội đã có được bàn thắng".

Tuấn Mạnh cũng tin rằng sự chắc chắn của hàng thủ đã giúp Đà Nẵng có thể duy trì mạch bất bại ở giải đấu năm nay. 

"Nhìn chung năm nay hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng đang thi đấu rất ổn định. Dù thiếu vắng Đình Hoàng nhưng các em trẻ đã thể hiện rất tốt".

Mặc dù vậy, người gác đền ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra thận trọng khi mà ở mùa giải năm nay, các vòng đấu sẽ diễn ra với mật độ dày, đòi hỏi các CLB phải có một sự chuẩn bị lực lượng kỹ càng hơn. 

Anh nói thêm: "Đây sẽ là một vấn đề bởi các cầu thủ sẽ phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để có thể thi đấu với một mật độ dày như vậy". 

Theo lịch thi đấu V-League 2021, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn gặp đội bóng tân binh Topeland Bình Định tại vòng 4. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/3 tới.

Tổng hợp: Đà Nẵng 1-0 Hà Tĩnh (Vòng 3 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X