Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Mạnh chỉ ra điều nuối tiếc trong thời gian khoác áo HAGL

Thứ Tư 25/03/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ thành Tuấn Mạnh đã có những lời chia sẻ thật lòng về quãng thời gian thi đấu cho HAGL. Thủ môn 29 tuổi này cũng nuối tiếc khi đã bỏ qua cơ hội thành công tại đội bóng phố núi.

 

Thu mon Tuan Manh
Thủ môn Tuấn Mạnh từng bỏ lỡ cơ hội thành công tại HAGL

“Năm 2011, tôi đã có cơ hội bắt chính cho HAGL tại V-League. Sau đó thành công liên tiếp tới với tôi khi được triệu tập lên U22 Việt Nam dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, rồi sau đó là cả ĐTQG. Thành công đến quá sớm khiến cho tôi không giữ được sự tập trung trong tập luyện cũng như thi đấu”.

Đó là những gì mà thủ thành Tuấn Mạnh vừa chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây với giới truyền thông. Thủ môn của Khánh Hòa tự trách mình trong thời gian gắn bó với đội bóng phố núi đã xao nhãng trong tập luyện, dẫn tới việc mất dần vị trí trong đội hình của HAGL và cuối cùng phải ra đi.

Tuấn Mạnh cho biết trong khi các đồng đội thường ở lại tập luyện thêm sau buổi tập, thì mình lại trở về nhà tụ tập bạn bè, ăn uống, hát hò. Việc không có tác phong của một cầu thủ chuyên nghiệp khiến cho phong độ của thủ thành này đi xuống nhanh chóng và anh đã đánh mất vị trí tại HAGL.

Mặc dù vậy sau khi rời phố núi, Tuấn Mạnh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Anh khẳng định được tài năng tài Khánh Hòa và nhiều lần được triệu tập lên thi đấu cho ĐT Việt Nam. Nói thêm về mục tiêu trong tương lai, Tuấn Mạnh cho biết sẽ nỗ lực cùng CLB Khánh Hòa giành suất thăng hạng và quay trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam vào năm tới.

HAGL hồi sinh: Thành công là không màu mè
Không còn lối đá đẹp mắt, thua cũng sướng như bầu Đức từng nói, có thể thấy Tuấn Anh và các đồng đội đang chơi bóng thực dụng nhưng chắc chắn hơn. Và điều đó...
Sếp VPF thừa nhận HAGL, Hà Nội và Nam Định bị thiệt nhiều nhất vì Covid-19
Trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF Trần Anh Tú đã tỏ ra thông cảm với các CLB HAGL, Hà Nội và Nam Định trong bối...
HLV Viettel: HAGL giờ không còn dễ bị đánh bại như trước
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định HAGL hoà Viettel không phải nhờ yếu tố may mắn, khi có thời điểm dẫn trước hai bàn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X