Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Tuấn Hải: U23 Việt Nam thi đấu không hề biết sợ đối thủ mạnh

Thứ Hai 06/06/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội mới đây đã có những nhận xét đáng chú ý về lứa U23 Việt Nam tham dự vòng bảng VCK U23 châu Á 2022.

Phạm Tuấn Hải dành lời khen ngợi đàn em đang thi đấu tại VCK U23 châu Á

Sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu Afghanistan hôm 1/6 vừa qua, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã trở về hội quân cùng CLB Hà Nội. Anh cùng toàn đội đang tham dự cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022. Trước buổi tập chiều ngày 6/6, tiền đạo sinh năm 1997 đã có những chia sẻ đáng chú ý về màn trình diễn của U23 Việt Nam tại giải châu Á đang diễn ra.

"Theo dõi màn trình diễn của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc tối qua tôi thấy rất vui và tự hào. Các em vào sân với tinh thần máu lửa và quyết tâm cao. Tuy còn rất trẻ nhưng các em khi vào sân lại chơi bóng rất tự tin và không biết sợ các đối thủ mạnh", Tuấn Hải chia sẻ.

Dàn cầu thủ U23 đang tham dự VCK U23 châu Á có đến 5 cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội, bao gồm: Thủ môn Quan Văn Chuẩn, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ Vũ Tiến Long, tiền vệ Nguyễn Hai Long và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng

Phạm Tuấn Hải U23 Việt Nam còn trẻ nhưng thi đấu không biết sợ hình ảnh

Văn Chuẩn đang làm tốt nhiệm vụ bảo vệ khung thành U23 Việt Nam thay Văn Toản dính chấn thương

Tuấn Hải cho biết việc được trưởng thành và rèn giũa ở CLB Hà Nội là một phần lý do cho sự tự tin của các cầu thủ này ở tuyển U23 Việt Nam. 2 trận đấu với các đối thủ cực đáng gờm là U23 Thái Lan và nhà ĐKVĐ của giải đấu U23 Hàn Quốc vừa qua là minh chứng cho điều này.

"Ngoài việc được tập luyện và thi đấu thường xuyên ở CLB, các cầu thủ U23 Việt Nam của Hà Nội cũng được các anh lớn chỉ bảo, chia sẻ kinh nghiệm",
Tuấn Hải cho biết.

Phạm Tuấn Hải dù không có nhiều cơ duyên trong màu áo U23 Việt Nam song anh đã khẳng định được bản thân tại ĐTQG tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 1998 mới đây còn gây ấn tượng đậm nét khi lập cú đúp trong trận thắng của ĐT Việt Nam Afghanistan thuộc khuôn khổ trận đấu giao hữu.

Trong khi đó, tại cúp Tứ hùng Hải Phòng, trong màu áo CLB Hà Nội, tiền đạo này tiếp tục ghi bàn góp công vào chiến thắng  4-2 của đội nhà trước Viettel FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X