Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải: Trong tình huống ấy tôi không nghĩ sẽ ghi bàn đẹp như vậy

Thứ Sáu 24/11/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã chia sẻ về khoảnh khắc lập nên siêu phẩm đẳng cấp thế giới vào lưới Bình Dương, giúp cho Hà Nội FC giành chiến thắng tối thiểu.

Tuấn Hải nói về siêu phẩm đẳng cấp thế giới

Hà Nội FC giành chiến thắng quả cảm 1-0 trước Bình Dương trong bối cảnh phải chơi thiếu người. Siêu phẩm đẳng cấp thế giới của Tuấn Hải đem về 3 điểm quan trọng cho đội bóng thủ đô. 

Phút 63, tiền đạo số 9 nhận thấy thủ môn Minh Toàn dâng cao. Anh táo bạo thực hiện cú dứt điểm thẳng từ giữa sân và đã được đền đáp bằng bàn thắng. 

VIDEO: Siêu phẩm miễn chê của Tuấn Hải vào lưới Bình Dương

video

Sau trận đấu, Tuấn Hải chia sẻ:

"Khi dốc bóng lên, tôi nhận thấy thủ môn đội bạn dâng rất cao. Do đó, tôi đã dứt điểm thẳng từ giữa sân. Thực sự trong tình huống ấy, tôi cũng không nghĩ rằng sẽ ghi được bàn thắng đẹp như vậy.

Toàn đội trong thời gian qua đã trải qua những trận đấu rất khó khăn. Tôi tự hào về tập thể, tự hào về tinh thần chiến đấu quyết liệt, không bỏ cuộc của toàn đội.

3 điểm ngày hôm nay rất quan trọng với Hà Nội FC. Sau 2 trận đầu tiên, chúng tôi chưa có được điểm nào. Trận đấu này là mấu chốt để chúng tôi lấy lại tinh thần trước chặng đường sắp tới."

Sau khi đối đầu Bình Dương, Hà Nội FC di chuyển sang Hàn Quốc để chạm trán Pohang tại AFC Champions League. Cuộc đối đầu giữa Pohang vs Hà Nội FC diễn ra vào 17h ngày 29/11.

Highlights Bình Dương - Hà Nội | Thẻ đỏ và siêu phẩm | Vòng 1 V-League 2023/24Highlights Bình Dương - Hà Nội | Thẻ đỏ và siêu phẩm | Vòng 1 V-League 2023/24
Video bóng đá Bình Dương vs Hà Nội hôm nay 24/11. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights trận đấu Becamex Bình Dương vs Hà Nội vòng 1 V-League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X