Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải tỏa sáng, Hà Nội phục thù thành công trước Thể Công Viettel

Chủ Nhật 25/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 ngày sau trận thua 0-4 đầy bất ngờ tại sân tập của Thể Công Viettel tại Hòa Lạc, CLB Hà Nội đã có chiến thắng trong trận tái đấu diễn ra vào chiều ngày 24/8.

Vào chiều qua, hai CLB Hà Nội và Thể Công Viettel đã có màn so tài diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Đây được xem là một bài test cần thiết, giúp các đội hoàn thiện mình trước khi bước vào mùa giải mới V-League 2024/2025.

Tuan Hai
Tuấn Hải tỏa sáng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thể Công Viettel

Trong trận 'lượt đi' diễn ra cách đây 4 ngày, CLB Hà Nội đã để thua đậm 0-4 khi tới thi đấu tại trung tâm thể thao của Thể Công Viettel. Tác giả của các pha lập công trong trận đấu đó cho đội bóng áo lính là Nhâm Mạnh Dũng và bộ ba ngoại binh Amarildo Junior, Pedro Henrique và Wesley Nata.

Tới trận 'lượt về' này, hai đội tiếp tục ra sân thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. So với trận đấu trước, phía Hà Nội đã có những sự điều chỉnh ở trận này. Và chính điều đó giúp họ tạo ra một kết quả thi đấu 'xem được' trước đối thủ cùng thành phố. 

Với thắng lợi 3-2 chung cuộc nhờ các pha làm bàn của các nội binh Tuấn Hải, Văn Thắng và Hai Long, như vậy CLB Hà Nội đã phục thù thành công trước Thể Công Viettel sau trận thua 0-4 trước đó ít ngày. 

Tuấn Hải tỏa sáng, Hà Nội phục thù thành công trước Thể Công Viettel 1
Sao Việt kiều Kyle Colonna được HLV Lê Đức Tuấn trao cơ hội

Sau trận đấu này, Hà Nội sẽ còn 4 trận đấu tập nữa trong giai đoạn tiền mùa giải 2024/25 với các đối thủ Bình Dương (26/8), PVF-CAND (28/8), CAHN FC (3/9) và Nam Định (7/9). Hy vọng qua những màn 'thử lửa' này, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn sẽ có thêm nhiều bài học kinh nghiệm quý giá để tự tin bước vào mùa giải mới với một phong độ cao nhất.

Hà Nội FC duyệt 'quân xanh' đá giao hữu trước thềm V-League 2024/2025Hà Nội FC duyệt 'quân xanh' đá giao hữu trước thềm V-League 2024/2025
Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội mới đây đã công bố kế hoạch thi đấu giao hữu với các đối thủ nhằm rèn kĩ chiến thuật.
CLB Hà Nội trình làng ngôi sao Việt kiều chơi ở Hạng Nhất MỹCLB Hà Nội trình làng ngôi sao Việt kiều chơi ở Hạng Nhất Mỹ
Theo đó cầu thủ Việt kiều Mỹ, Kyle Colonna vừa chính thức được CLB Hà Nội trình làng trong bài đăng vừa xuất hiện trên trang fanpage của đội bóng.
Diện mạo đầy nam tính của tân binh Hà Nội FCDiện mạo đầy nam tính của tân binh Hà Nội FC
Trung vệ Việt kiều Mỹ, Kyle Colonna mới cập bến CLB Hà Nội gây sốt với vẻ điển trai cùng gu ăn mặc đầy nam tính.
Ngoại binh đắt giá nhất V-League tự tin khẳng định giá trị trong màu áo CLB Hà Nội Ngoại binh đắt giá nhất V-League tự tin khẳng định giá trị trong màu áo CLB Hà Nội
Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với CLB Hà Nội, tiền đạo Augustine Chidi Kwem đã tự tin đặt mục tiêu thể hiện giá trị bản thân trong mùa bóng 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X