Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân tố mới của ông Park nhận lời khen từ báo chí quốc tế

Thứ Sáu 28/01/2022 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã không thể có điểm sau trận thua trước Australia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dẫu vậy, màn trình diễn của tân binh như Phạm Tuấn Hải đã đem đến điểm sáng tích cực cho đoàn quân áo đỏ.

Tuấn Hải là điểm sáng của ĐT Việt Nam

Theo chuyên gia Gabriel Tan của trang quốc tế ESPN, thất bại nặng nề trước ĐT Australia đã chính thức khép lại cơ hội giành tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam. Vậy nhưng, kết quả của trận đấu chưa phản ánh hết những nỗ lực mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện.

Dù phải đối đầu với đối thủ như Australia và thiếu đi hàng loạt trụ cột dày dặn kinh nghiệm, ĐT Việt Nam vẫn thể hiện được ý chí thi đấu. Không những vậy còn là những khoảnh khắc trong hiệp thi đấu thứ 2 với điểm sáng là Phạm Tuấn Hải. Với màn trình diễn này, tuyển Việt Nam có lý do để lạc quan trong tương lai.

Tiền đạo này sau trận cũng đã nhận được những lời khen đến từ HLV Park Hang Seo. "Tuấn Hải lần đầu đá chính trong một trận đấu quốc tế nhưng đã phát huy tốt những điểm mạnh, không thua kém các đồng đội dày dạn kinh nghiệm. Thông qua những trận trận đấu như thế này, chúng tôi sẽ cố gắng tìm thêm những nhân tố mới như Tuấn Hải", ông Park chia sẻ.

Phạm Tuấn Hải nhận lời khen từ báo chí quốc tế hình ảnh

Phạm Tuấn Hải ghi dấu trong trận đấu với Australia

Đây là trận đấu đầu tiên tân binh của Hà Nội FC được đá chính trong màu áo ĐTQG. Trước đó anh từng được tung vào sân thay người ở trận đấu với Oman nhưng không để lại dấu ấn gì đặc biệt.

Tuy nhiên ở trận đấu với Australia, điều mà tiền đạo này thể hiện mới được ghi dấu đậm nét hơn. Tuấn Hải gây ấn tượng với sự xông xáo, càn lướt, luôn có mặt ở những điểm nóng trong các đợt tấn công của tuyển Việt Nam.

Chỉ trong vòng ít phút đầu hiệp 2, anh có hai tình huống dứt điểm về phía khung thành Australia nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng. Phút 62, Tuấn Hải thực hiện pha nhấc chân thông minh tạo điều kiện cho đàn anh Công Phượng tung cú sút căng ở cự ly gần, đáng tiếc là không làm khó được thủ môn Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X