Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải bất ngờ với chính bàn thắng vào lưới ĐT Iraq

Thứ Năm 13/06/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý sau hành trình cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
video

Tuấn Hải bất ngờ với chính bàn thắng vào lưới ĐT Iraq

“Bàn thắng vào lưới Iraq là ngẫu hứng và táo bạo của cá nhân và tôi cũng không ngờ tình huống đó dẫn đến bàn thắng”, tiền đạo Phạm Tuấn Hải chia sẻ trước báo chí tại sân bay Nội Bài sáng 13/6.

“Riêng bàn thắng ở trận đấu với Philippines là tình huống sở trường, quen thuộc với cá nhân tôi, thường xuyên ập vào khu vực 16h50 của đối phương để dứt điểm”.

Nhận xét về lối chơi dưới thời HLV Kim Sang Sik, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC bày tỏ:

"Theo cảm nhận của tôi, lối chơi HLV Kim Sang Sik áp dụng cho đội tuyển Việt Nam rất hiện đại, khá tương đồng với cách chơi của CLB Hà Nội hiện nay, đặc biệt là các bài tấn công, vì thế tôi thấy khá quen thuộc".

Viet Nam vs Iraq Tuan Hai
Tuấn Hải lập công trong trận đấu củaViệt Nam gặp Iraq

"HLV Kim Sang Sik rất thoải mái, luôn để các cầu thủ đội tuyển Việt Nam phát huy tính tự giác trong sinh hoạt cũng như tập luyện. Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên tính tự giác và chuyên nghiệp phải đặt lên hàng đầu.

HLV Kim Sang Sik cũng yêu cầu các cầu thủ đội tuyển Việt Nam khi bước vào tập luyện phải tập trung tối đa, ngoài giờ tập thì có thể dành thời gian riêng cho bản thân.

HLV Kim Sang Sik và các trợ lý khi ra sân hay kể cả lúc đi ăn đều đọc tên các cầu thủ nhiều lần để làm quen với từng người.

Cả 2 sơ đồ 4-2-3-1 và 3-4-3 đều là sở trường và HLV Kim Sang Sik hiểu rõ những điểm mạnh của sơ đồ này. Cách vận hành của thầy khá giống với hệ thống tôi đang chơi tại Hà Nội FC vì lối chơi hiện đại đó đang được các HLV đang theo đuổi rất nhiều", Tuấn Hải chia sẻ sau quãng thời gian ngắn làm việc cùng vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tại sân bay Nội Bài, các tuyển thủ Việt Nam cũng đã gửi lời tạm biệt với HLV Kim Sang Sik, các thành viên trong Ban huấn luyện đội tuyển để trở về các CLB chủ quản tham dự vòng 23 V.League 2023/24.

Đây cũng sẽ là thời điểm quan trọng của giải vô địch quốc gia, với cuộc đua vô địch và trụ hạng của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X