Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải bất ngờ trước tin Trọng Hoàng giã từ sự nghiệp ĐTQG

Thứ Sáu 02/12/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải bất ngờ trước thông tin đàn anh Nguyễn Trọng Hoàng chia tay ĐTQG Việt Nam ngay trước thềm AFF Cup 2022.

Sáng hôm qua 1/12, tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng đã thông báo kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế, khép lại 14 năm đồng hành cùng ĐT Việt Nam.

Như vậy, trận đấu với Borussia Dortmund 2-1 tối 30/11 được xem như trận đấu tri ân tiền vệ sinh năm 1989. Tuy nhiên, Phạm Tuấn Hải lại không biết về chuyện người đàn anh giã từ ĐTQG.

Nhận xét về người đàn anh, cầu thủ sinh năm 1998 cho biết: "Anh Trọng Hoàng và cầu thủ chuyên môn tốt và là rất chuyên nghiệp. Trong sinh hoạt hay trong tập luyện thì anh ấy là người rất nghiêm túc và máu lửa nên những cầu thủ trẻ như tôi cũng học hỏi được anh ấy rất nhiều".

"Phải đến sáng qua, khi anh thông báo tôi mới biết được thông tin anh Trọng Hoàng chia tay đội tuyển", Tuấn Hải thổ lộ.

Tuấn Hải bất ngờ trước tin Trọng Hoàng giã từ sự nghiệp ĐTQG 1

Phạm Tuấn Hải chờ đợi sút quả penalty Việt Nam vs Dortmund 30/11

Ở trận đấu giao hữu với Dortmund, Tuấn Hải chính là người đã lập công giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng 2-1. Đó là tình huống ở những phút cuối hiệp 2, Văn Toàn bị đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm và Phạm Tuấn Hải không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn từ chấm phạt đền.

Tiết lộ về việc được lựa chọn thực hiện quả đá phạt đền, tiền đạo sinh năm 1998 cho hay: “Tình huống diễn ra ở cuối trận, anh Hùng Dũng đã chỉ cho em thực hiện tình huống đó".

“Tôi tập trung cùng đội tuyển được 3 hôm. Trước khi bước vào những ngày tập trung cùng đội tuyển chúng tôi cũng đã trải qua một giải đấu rất dài. Các cầu thủ Bình Định hay Hà Nội mới trải qua trận chung kết Cúp Quốc gia xong nên những ngày qua chúng tôi chỉ tập thả lỏng bên ngoài để hồi phục thật tốt.

Trận đấu gặp Dortmund đã giúp ích rất nhiều khi chơi với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi học hỏi được từ họ về khả năng xử lý tình huống về khả năng di chuyển của toàn đội, cự ly đội hình để chuẩn bị cho kỳ AFF Cup sắp tới. 

Thời gian tới đội sẽ tập ở Bà Rịa Vũng Tàu, tại đây đội chuẩn bị về thể lực và chiến thuật", cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội cho hay.

Chia sẻ về mục tiêu trong thời gian tới, Tuấn Hải cho biết, bản thân sẽ cố gắng tập luyện, thể hiện hết mình để có tên trong danh sách dự giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X