Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải may mắn không bị gãy xương sau cú phạm lỗi của Tăng Tiến

Thứ Bảy 09/03/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Tuấn Hải không bị tổn thương vùng xương sau khi bị hậu vệ Tăng Tiến của CLB Quảng Nam vào bóng thô bạo.

Ở những phút cuối trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội khách Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy ở vòng 13 V-League 2023/24, trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của Quảng Nam đã có tình huống đạp thẳng vào ống đồng Phạm Tuấn Hải bên phía Hà Nội FC. 

tuan hai
Tuấn Hải may mắn không bị gãy xương sau cú phạm lỗi của Tăng Tiến.

 

Pha vào bóng nguy hiểm này khiến Tuấn Hải gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Điều này khiến Hà Nội FC chỉ còn chơi với 10 người trong những phút cuối khi đã không còn quyền thay người. Trong khi Quảng Nam cũng mất Tăng Tiến vì thẻ đỏ từ trọng tài.

Ngay sau va chạm, Tuấn Hải đã được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Kết quả chụp Xquang cho thấy xương của anh không bị tổn thương. Tuy nhiên, cổ chân của Hải 'bé' vẫn còn đau nhức nên chưa thể di chuyển bình thường.

Được biết trong sáng nay 9/3, Tuấn Hải sẽ được kiểm tra tổng thể một lần nữa để đánh giá tổn thương phần mềm, trước khi chẩn đoán thời gian cần thiết để dưỡng thương, hồi phục.

Việc Tuấn Hải dính chấn thương ngay trước ngày lên tuyển mang đến nỗi lo cho HLV Philippe Troussier. Bởi ai cũng hiểu tiền đạo 26 tuổi lúc này đang là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Pháp. Hi vọng anh sẽ sớm bình phục trong thời gian sắp tới để kịp ra sân ở hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Văn Sỹ Sơn: Tôi nghiêm cấm những pha bóng bạo lựcHLV Văn Sỹ Sơn: Tôi nghiêm cấm những pha bóng bạo lực
Chia sẻ sau trận thua Hà Nội 1-3 trên sân Hàng Đẫy, HLV Quảng Nam trả lời tình huống Tăng Tiến phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Hải cuối trận.
HLV Hà Nội: ĐT Việt Nam có thể mất cầu thủ quan trọng vì bạo lựcHLV Hà Nội: ĐT Việt Nam có thể mất cầu thủ quan trọng vì bạo lực
Pha phạm lỗi của cầu thủ Quảng Nam với Tuấn Hải cuối trận đã khiến HLV Hà Nội Daiki Iwamasa phản ứng rất mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X